ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเปิดฉากถกม้าลายขอคว้าป็อกบา

เรือใบเปิดฉากถกม้าลายขอคว้าป็อกบา

Posted 28/06/2015 by siamsport


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากเจรจากับ ยูเวนตุส เรื่องการคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป แต่เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินอย่างมหาศาลสำหรับค่าตัวและค่าเหนื่อยนักเตะตามที่เอเยนต์เรียกร้อง

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดเจรจากับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เกี่ยวกับความสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปีมีข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีทั้ง แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แสดงความสนใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตอล "เรือใบสีฟ้า" ได้พบกับเอเยนต์ของ ป็อกบา ซึ่งเผยว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัวสตาร์ฝรั่งเศส 70.9 ล้านปอนด์ (3,545 ล้านบาท) แล้ว

มีการอ้างว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินขนาดนั้น เมื่อพิจารณาถึงค่าเหนื่อยที่ ป็อกบา เรียกร้องสูงถึง 165,000 ปอนด์ (8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย โดยทั้ง ยูเว่ และมิดฟิลด์ชาวน้ำหอมต่างต้องการที่จะหาทางออกเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะภายในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

สำหรับ ป็อกบา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ยูเว่ เมื่อปี 2012 แบบไร้ค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกินหงส์!บีร็อดจ่อโละ6แข้งพ้นทีมวีกนี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จ่อโละ 6 แข้งส่วนเกินพ้นทีมในสัปดาห์นี้ เพื่อเปิดที่ว่างให้นักเตะใหม่เข้ามา เนื่องจาก "หงส์แดง" ตั้งเป้ายกเครื่องขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เพื่อนผม! มาต้าหวังถั่วน้อยอยู่กับผีซีซั่นหน้า
    มิดฟิลด์ชาวสเปนของปีศาจแดง หวังว่า ชิชาร์ริโต้ จะอยู่ล่าตาข่ายกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี
  • ชีวิตดี๊ดี!หนูแจ็คแชะรูปหนุงหนิงแฟนใหม่
    ช่วงนี้กำลังมีความสุข แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แชะรูปคู่กับแฟนสาวคนใหม่ หลังเลิกรากับแฟนคนเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คนไปแล้ว แถมยังมีข่าว "ปืนใหญ่" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อกันท่า แมนฯ ซิตี้ ที่จ้องดึงไปเสริมทัพอีกต่างหาก
  • สเปอร์สจ้องซิวแข้งปอร์โต้เสริมแกร่ง
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หวังกระชากตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน หลังนักเตะทำผลงานได้แจ่มทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »