ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเชื่อฟานกัลนำผีกลับมายิ่งใหญ่

มาต้าเชื่อฟานกัลนำผีกลับมายิ่งใหญ่

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ จะนำทีมกลับมาประสบความสำเร็จ และกลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง พร้อมหวังคว้าแชมป์ลีกกับ "ผีแดง" ให้ได้

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ มีศักยภาพและประสบการณ์เต็มเปี่ยมที่จะนำ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ฟาน กัล สามารถนำต้นสังกัดติดท็อปโฟร์ และได้สิทธิ์กลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก หลังจากที่ เดวิด มอยส์ ทำผลงานได้ย่ำแย่จนทำให้ทีมต้องตกอยู่ในสภาพวิกฤติเมื่อปีก่อน โดย มาต้า ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่า ฟาน กัล เป็นคนที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และจะทีมกลับมาสู่เล่นทางที่เหมาะสมเพื่อที่จะกลับมาเป็นยอดทีมอีกครั้ง

อดีตดาวเตะเชลซี แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าเขา (ฟาน กัล) เก่งมากๆ แน่นอนว่าเขามีประสบการณ์สูง เขามีความมุ่งมั่น เขามีปรัชญาของเขา และเขาก็ทำตามปรัชญานั้นมาตลอด มันเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะ เขาต้องการให้เราเล่นฟุตบอลที่มีเสน่ห์ และผมก็ชอบสไตล์การเล่นแบบนั้น ผมคิดว่าตอนนี้ก็แค่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น"

  "เราประสบความสำเร็จที่ได้ติดอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังว่าในฤดูกาลต่อไปเราจะทำได้ดีกว่านี้ และเก็บชัยชนะได้มากยิ่งขึ้น สิ่งที่ผมต้องการก็คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมโชคดีที่ได้แชมป์มากมาย (กับ เชลซี) แต่ผมยังไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลย นั่นเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของผมมาตลอด"

"ผมอยากได้แชมป์รายการนี้ และผมอยากเล่นให้ดีที่สุดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราสามารถขึ้นไปในระดับนั้น และสู้เพื่อทุกๆ แชมป์ที่มีลุ้น ในส่วนของสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยมผมคิดว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้แน่นอน"

"ผมอยากคว้าชัยชนะให้ได้เยอะ ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าเรามั่นใจว่าสโมสรจะพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะอีก 2-3 คนเพื่อทำให้ทีมมีขุมกำลังที่ดียิ่งขึ้น ผมคิดว่าเรามีนักเตะระดับโลกอยู่แล้ว และมีผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ ดังนั้นเรามีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จ ตอนนี้เราต้องทำให้ได้ และนำสโมสรกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง" มาต้า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์อวยฟานกัลเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ชาววิสกี้อย่างมาก ระบุการได้ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ ฟาน กัล เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ
  • ชุดขาวกลุ้ม!ฟานกัลยื้อเดเคอาเต็มเหนี่ยว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ การล่าลายเซ็น ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เรอัล มาดริด เจอปัญหาซะแล้ว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังพยายามยื้อให้การย้ายทีมใช้เวลานานที่สุด เพื่อที่ทีมของตนจะได้ประโยชน์ อาทิเช่น เรื่องค่าตัวที่สูงลิบ หรือเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" จะถอดใจไปล่าตัวมือกาวรายอื่น ซึ่งมีรายงานว่า เรอัล เริ่มมอง แบรนด์ เลโน่ มือกาว เลเวอร์คูเซ่น เป็นทางเลือกสำรองแล้ว
  • หมดหน้าตัก!ผีจ่อยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ที่จำนวน 60 ล้านยูโร และถ้ายังโดนปฏิเสธอีกก็พร้อมเพิ่มเป็น 70 ล้านยูโรด้วย แต่ข่าวไม่ดีเท่าไหร่ก็คือ แมนฯ ซิตี้ สนใจจะคว้าตัว รามอส ไปเสริมแกร่งเช่นกัน
  • 21ล.ปอนด์!ปืนตกลงยูเว่ซิววิดัลแล้ว
    ลา สแตมป้า สื่อของชิลี ตีข่าว อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในการซิว อาร์ตูโร่ วิดัล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังโอเคเรื่องค่าตัวได้ที่ 21 ล้านปอนด์ โดยการประกาศจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »