ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาย!เช็กจะย้ายไปปืนใหญ่สัปดาห์นี้

บาย!เช็กจะย้ายไปปืนใหญ่สัปดาห์นี้

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี ตกเป็นข่าวจะเก็บข้าวของโยกไปซบอก อาร์เซน่อล สมใจในสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ปิดฉากข้อตกลงกันแล้ว ขณะที่มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" จะดึง อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ เข้ามาทดแทน

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อก้อง รายงานว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี สโมสรแชมป์จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสิ้นสุดการรอคอยที่ยาวนานของเขาด้วยการย้ายไปอยู่ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์นี้ แล้ว

เว็บไซต์ลูกหนังเคยรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มือกาววัย 33 ปี เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังตกลงสัญญาส่วนตัวได้แล้วและทั้ง 2 สโมสรก็ใกล้ที่จะบรรลุเรื่องค่าตัวเช่นกัน และล่าสุดมีการคาดกันว่าข้อตกลงที่ทำให้ เช็ก ข้ามฝั่งกรุงลอนดอนไปเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จวนเจียนที่จะเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนแรกที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ดึงเข้ามาในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกันแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ไม่พอใจในการขายโกลมือ 2 ให้กับทีมคู่ปรับสำคัญ แต่เขาก็ถูกบังคับให้ยอมรับในความประสงค์ของ เช็ก ที่ต้องการลงสนามเป็นตัวจริงในเมืองหลวงแดนผู้ดีด้วยเหตุผลด้านครอบครัว และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ที่ต้องการแสดงความเคารพต่อตำนานนายทวารชาวเช็ก ที่รับใช้ เชลซี มา 11 ปี และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มากมาย เช่น พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก, เอฟเอ คัพ และ แคปิตอล วันคัพ

ทั้งนี้การจากไปของ เช็ก ทำให้ มูรินโญ่ กำลังมองหานายทวารคนใหม่เข้ามาเป็นมือ 2 ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลมือ 1 และยอดทีมกรุงลอนดอน ได้ระบุตัว อัสเมียร์ เบโกวิช ของ สโต๊ค ซิตี้ เป็นเป้าหมายหลักในการคว้าตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์-เรือเปิดศึกแย่งกลางดาวรุ่งลีลล์
    อดาม่า ตราโอเร่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลีลล์ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ทีมชาติมาลี จนซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ คัพ ยู-20 เนื้อหอมสุดๆ หลังสื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นซื้อไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • หงส์เปิดเจรจาดึงแนวรับดาวรุ่งสวีดิช
    ลิเวอร์พูล มีข่าวเสริมทัพผู้เล่นไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผยกำลังเจรจากับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เพื่อสอย ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แนวรับดาวรุ่งดรีกรีทีมชาติสวีเดน รุ่นยู-21 มาเสริมทัพเป็นรายที่ 6 ในซัมเมอร์นี้
  • สมอลลิ่งควงแฟนสาวพักร้อนสุดชิวที่เปรู
    เห็นแล้วน่าอิจฉา คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ที่ใช้ช่วงปิดซีซั่น ควง ซาแมนธ่า คุก แฟนสาวไปเที่ยวพักร้อนคลายเครียดท่ามกลางขุนเขาที่ เปรู แถมยังอัปโหลดภาพสวยๆ ลง ไอจี ส่วนตัวอีกต่างหาก
  • เอ้ายิ้ม!ริโอชักภาพกับ2ศิลปินดัง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ แสดงหลักฐานไปร่วมเทศกาลเพลง กลาสตันบิวรี่ ด้วยการถ่ายภาพกับ ดิซซี่ ราสคาล และ มาร์ค รอนสัน 2 ศิลปินชื่อก้อง โดย เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีระบุว่า เฟอร์ดินานด์ อยากร่วมงานนี้มากจนขึ้นเครื่องบินตรงมาจากกรุงปารีสเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »