ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ้ายิ้ม!ริโอชักภาพกับ2ศิลปินดัง

เอ้ายิ้ม!ริโอชักภาพกับ2ศิลปินดัง

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ แสดงหลักฐานไปร่วมเทศกาลเพลง กลาสตันบิวรี่ ด้วยการถ่ายภาพกับ ดิซซี่ ราสคาล และ มาร์ค รอนสัน 2 ศิลปินชื่อก้อง โดย เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีระบุว่า เฟอร์ดินานด์ อยากร่วมงานนี้มากจนขึ้นเครื่องบินตรงมาจากกรุงปารีสเลย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ ถ่ายภาพร่วมกับ ดิซซี่ ราสคาล และ มาร์ค รอนสัน 2 ศิลปินคนดังที่เทศกาลเพลง กลาสตันบิวรี่ แล้วนำมาโพสต์ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

 เฟอร์ดินานด์ เป็นคนที่ชื่นชอบเพลงมากอยู่แล้ว และล่าสุดอดีตแข้งวัย 36 ปี ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานเพลงระดับโลก ซึ่งรูปที่เจ้าตัวถ่ายกับทั้ง 2 ศิลปินดังกล่าวก็ได้รับความนิยมสูงมาก จนมีคนกดปุ่ม "ไลค์" เกิน 11,000 ครั้งเลย

 ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีตีข่าวว่าอดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ลงทุนนั่งเครื่องบินจากกรุงปารีสมาร่วมงานนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นไปอยู่ในแดนน้ำหอมเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ หลุยส์ วิตตอง แบรนด์แฟชั่นชื่อก้องโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเชื่อฟานกัลนำผีกลับมายิ่งใหญ่
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ จะนำทีมกลับมาประสบความสำเร็จ และกลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง พร้อมหวังคว้าแชมป์ลีกกับ "ผีแดง" ให้ได้
  • กิ๊กส์อวยฟานกัลเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ชาววิสกี้อย่างมาก ระบุการได้ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ ฟาน กัล เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ
  • ชุดขาวกลุ้ม!ฟานกัลยื้อเดเคอาเต็มเหนี่ยว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ การล่าลายเซ็น ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เรอัล มาดริด เจอปัญหาซะแล้ว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังพยายามยื้อให้การย้ายทีมใช้เวลานานที่สุด เพื่อที่ทีมของตนจะได้ประโยชน์ อาทิเช่น เรื่องค่าตัวที่สูงลิบ หรือเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" จะถอดใจไปล่าตัวมือกาวรายอื่น ซึ่งมีรายงานว่า เรอัล เริ่มมอง แบรนด์ เลโน่ มือกาว เลเวอร์คูเซ่น เป็นทางเลือกสำรองแล้ว
  • หมดหน้าตัก!ผีจ่อยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ที่จำนวน 60 ล้านยูโร และถ้ายังโดนปฏิเสธอีกก็พร้อมเพิ่มเป็น 70 ล้านยูโรด้วย แต่ข่าวไม่ดีเท่าไหร่ก็คือ แมนฯ ซิตี้ สนใจจะคว้าตัว รามอส ไปเสริมแกร่งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »