ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดเจรจาดึงแนวรับดาวรุ่งสวีดิช

หงส์เปิดเจรจาดึงแนวรับดาวรุ่งสวีดิช

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล มีข่าวเสริมทัพผู้เล่นไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผยกำลังเจรจากับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เพื่อสอย ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แนวรับดาวรุ่งดรีกรีทีมชาติสวีเดน รุ่นยู-21 มาเสริมทัพเป็นรายที่ 6 ในซัมเมอร์นี้

 "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้อง รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาคว้าตัว ลุดวิก ออกุสตินส์สัน ปราการหลังทีมชาติสวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 แนวรับวัย 21 ปี ที่กำลังค้าแข้งกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากลีกเดนมาร์ก ตกเป็นข่าวพาดหัวเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อเขาออกมาบอกว่าทัพ "สิงโตคำราม" รุ่นยู-21 ถูกยกย่องสูงเกินจริง และคำพูดดังกล่าวก็ได้รับการสนับสนุนเมื่อ "ทรี ไลออนส์" ชุดเล็กจบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2015 ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก

อย่างไรก็ดี ล่าสุดสื่อเผยว่า ออกุสตินส์สัน มีโอกาสที่จะไปโม่แข้งในแดนผู้ดีซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีการเจรจาระหว่าง "หงส์แดง", โคเปนเฮเก้น และเอเยนต์ของตัวนักเตะ ในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง และคาดว่าข้อตกลงได้บรรลุแล้วด้วย

ขณะเดียวกันแม้ตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่พุธที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" ได้จัดการคว้านักเตะมาร่วมทัพแล้วหลายคน เช่น เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี่ อิงส์, อดัม บ็อกดาน, โจ โกเมซ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

 ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ลายเซ็นของ นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน มาครอบครองในราคา 17.5 ล้านยูโร (ประมาณ 630 ล้านบาท) เช่นกัน ขณะที่รายงานระบุว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คริสเตียน เบนเตเก้ ดาวยิง แอสตัน วิลล่า มาเสริมคมในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งควงแฟนสาวพักร้อนสุดชิวที่เปรู
    เห็นแล้วน่าอิจฉา คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ที่ใช้ช่วงปิดซีซั่น ควง ซาแมนธ่า คุก แฟนสาวไปเที่ยวพักร้อนคลายเครียดท่ามกลางขุนเขาที่ เปรู แถมยังอัปโหลดภาพสวยๆ ลง ไอจี ส่วนตัวอีกต่างหาก
  • เอ้ายิ้ม!ริโอชักภาพกับ2ศิลปินดัง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ แสดงหลักฐานไปร่วมเทศกาลเพลง กลาสตันบิวรี่ ด้วยการถ่ายภาพกับ ดิซซี่ ราสคาล และ มาร์ค รอนสัน 2 ศิลปินชื่อก้อง โดย เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีระบุว่า เฟอร์ดินานด์ อยากร่วมงานนี้มากจนขึ้นเครื่องบินตรงมาจากกรุงปารีสเลย
  • มาต้าเชื่อฟานกัลนำผีกลับมายิ่งใหญ่
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ จะนำทีมกลับมาประสบความสำเร็จ และกลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง พร้อมหวังคว้าแชมป์ลีกกับ "ผีแดง" ให้ได้
  • กิ๊กส์อวยฟานกัลเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ชาววิสกี้อย่างมาก ระบุการได้ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ ฟาน กัล เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »