ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราโกเมียร์ลบรูปสยิวบนไอจีหลังย้ายมาปืน

ดราโกเมียร์ลบรูปสยิวบนไอจีหลังย้ายมาปืน

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

วลัด ดราโกเมียร์ กองกลางดาวโรจน์ชาวโรมาเนีย รีบลบรูปสุดสยิวทั้งหน้าอกและก้นของผู้หญิง บน "อินสตาแกรม" ของตัวเองแทบไม่ทัน เนื่องจากแข้งวัย 16 ปี กลายเป็นแข้งที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้น หลังโยกมาซบอก อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

วลัด ดราโกเมียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวโรมาเนีย ตัดสินใจลบรูปวาบหวิวบน "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อก้องแล้ว หลังเจ้าตัวได้ย้ายจาก เอซีเอส โปลี ทิมิโซร่า ทีมในบ้านเกิด มาอยู่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

กองกลางวัย 16 ปี มีแววที่จะกลายเป็นผู้เล่นโด่งดังในอนาคต แต่เขาต้องพัฒนาชีวิตนอกสนามอย่างมากในช่วงหลังเช่นกัน โดยเริ่มจากการจัดลำดับรูปภาพบน "อินสตาแกรม" ของตัวเอง หลังเห็นได้ว่า ดราโกเมียร์ เพลิดเพลินกับการโพสต์รูปสุดสยิวที่มีทั้งหน้าอกและก้นของหญิงสาวลงบนแอคเคาท์ของเขา

อย่างไรก็ตาม แม้เด็กหนุ่มส่วนใหญ่ที่อยู่ในวัยเดียวกับ ดราโกเมียร์ จะทำแแบบเดียวกัน แต่จากการที่เขาจรดปากกากลายเป็นแข้งของ "ไอ้ปืนใหญ่" ส่งผลให้แข้งเลือดผีดิบตัดสินใจลบรูปดังกล่าวทิ้งแล้ว เนื่องจากดูไม่ดีเวลาที่แฟนบอลหาข้อมูลของเขาบนโลกอินเตอร์เน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาย!เช็กจะย้ายไปปืนใหญ่สัปดาห์นี้
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี ตกเป็นข่าวจะเก็บข้าวของโยกไปซบอก อาร์เซน่อล สมใจในสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ปิดฉากข้อตกลงกันแล้ว ขณะที่มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" จะดึง อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ เข้ามาทดแทน
  • ผี-สิงห์-เรือเปิดศึกแย่งกลางดาวรุ่งลีลล์
    อดาม่า ตราโอเร่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลีลล์ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ทีมชาติมาลี จนซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ คัพ ยู-20 เนื้อหอมสุดๆ หลังสื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นซื้อไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • หงส์เปิดเจรจาดึงแนวรับดาวรุ่งสวีดิช
    ลิเวอร์พูล มีข่าวเสริมทัพผู้เล่นไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผยกำลังเจรจากับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เพื่อสอย ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แนวรับดาวรุ่งดรีกรีทีมชาติสวีเดน รุ่นยู-21 มาเสริมทัพเป็นรายที่ 6 ในซัมเมอร์นี้
  • สมอลลิ่งควงแฟนสาวพักร้อนสุดชิวที่เปรู
    เห็นแล้วน่าอิจฉา คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ที่ใช้ช่วงปิดซีซั่น ควง ซาแมนธ่า คุก แฟนสาวไปเที่ยวพักร้อนคลายเครียดท่ามกลางขุนเขาที่ เปรู แถมยังอัปโหลดภาพสวยๆ ลง ไอจี ส่วนตัวอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »