ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออเรลิโอเชื่อฟีร์มีโน่ปรับตัวกับหงส์ได้เร็ว

ออเรลิโอเชื่อฟีร์มีโน่ปรับตัวกับหงส์ได้เร็ว

Posted 29/06/2015 by siamsport


ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "หงส์แดง" จะปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างรวดเร็ว หลังเคยมีประสบการณ์ในลีกยุโรปมาแล้วกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เช่นเดียวกับที่ตัวเองเคยทำได้มาแล้วตอนย้ายมาจาก บาเลนเซีย

ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล จะสามารถปรับตัวเข้ากับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

อดีตดาวเตะวัย 35 ปี เล่นให้ ลิเวอร์พูล มา 6 ปี หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย แต่ก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด อย่างไรก็ตาม เขาก็สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดีกับ "หงส์แดง" ซึ่งต่างจาก ลูคัส เลว่า เพื่อนร่วมชาติชาวบราซิล ที่ย้ายมาจาก เกรมิโอ สโมสรในบ้านเกิด

ล่าสุด ออเรลิโอ เชื่อว่าจากการที่ ฟีร์มีโน่ สามารถปรับตัวและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา จะทำให้เขาสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเคยมีประสบการณ์ในลีกยุโรปมาแล้ว 

"เขาเคยใช้ชีวิตในยุโรปมาแล้วในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาในเยอรมัน ประสบการณ์ของผมคือการย้ายมาจาก บาเลนเซีย อีกทีมหนึ่งในยุโรป ผมใช้เวลา 6 ปีที่นั่นก่อนย้ายมา ลิเวอร์พูล ดังนั้น มันจึงไม่ใช่เรื่องยาก"

 "ลูคัส มีปัญหานั้น ตอนที่เขาเพิ่งย้ายมา ลิเวอร์พูล เขามาจากบราซิลและเป็นการแข่งขันที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงและจังหวะเกมที่ต่างกัน เขาประสบปัญหามากมายในช่วง 2 ปีแรก จากนั้นเมื่อเขาปรับตัวได้เขาก็กลายเป็นนักเตะที่เราทุกคนต่างรู้ดี"

 "แต่ผมคิดว่า ฟีร์มีโน่ จะเจอกับเส้นทางที่ง่ายกว่า ลูคัส และเหมือนกับผมมากกว่า เพราะเขามาจากทีมในยุโรปกับการเล่นที่นั่นมาแล้ว 3-4 ปี และคุ้นเคยกับสภาพอากาศ เขาไม่น่าจะมีปัญหามากมายในการปรับตัว" ออเรลิโอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราโกเมียร์ลบรูปสยิวบนไอจีหลังย้ายมาปืน
    วลัด ดราโกเมียร์ กองกลางดาวโรจน์ชาวโรมาเนีย รีบลบรูปสุดสยิวทั้งหน้าอกและก้นของผู้หญิง บน "อินสตาแกรม" ของตัวเองแทบไม่ทัน เนื่องจากแข้งวัย 16 ปี กลายเป็นแข้งที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้น หลังโยกมาซบอก อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • บาย!เช็กจะย้ายไปปืนใหญ่สัปดาห์นี้
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี ตกเป็นข่าวจะเก็บข้าวของโยกไปซบอก อาร์เซน่อล สมใจในสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ปิดฉากข้อตกลงกันแล้ว ขณะที่มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" จะดึง อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ เข้ามาทดแทน
  • ผี-สิงห์-เรือเปิดศึกแย่งกลางดาวรุ่งลีลล์
    อดาม่า ตราโอเร่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลีลล์ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ทีมชาติมาลี จนซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ คัพ ยู-20 เนื้อหอมสุดๆ หลังสื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นซื้อไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • หงส์เปิดเจรจาดึงแนวรับดาวรุ่งสวีดิช
    ลิเวอร์พูล มีข่าวเสริมทัพผู้เล่นไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผยกำลังเจรจากับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เพื่อสอย ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แนวรับดาวรุ่งดรีกรีทีมชาติสวีเดน รุ่นยู-21 มาเสริมทัพเป็นรายที่ 6 ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »