ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยดอร์ทฯไม่ขายอิมโมบิเล่ช่วงซัมเมอร์

เอเยนต์เผยดอร์ทฯไม่ขายอิมโมบิเล่ช่วงซัมเมอร์

Posted 30/06/2015 by siamsport

ฟิออเรนติน่า กับ นาโปลี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ นายหน้าของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน เผยเองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่เลหลังแข้งเลี่ยนพ้นทีมช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมแจง ไม่ได้พูดคุยกับทาง "ม่วงมหากาฬ" แม้แต่นิด

มาร์โก ซอมเมลล่า เอเยนต์ของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า "เสือเหลือง" จะไม่ปล่อยนักเตะในความดูแลของตนออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ นาโปลี กับ ฟิออเรนติน่า 2 ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพก็ตาม

"อัซซูร่า" และ "วิโอล่า" หวังยื่นข้อเสนอดึงตัวกองหน้าทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปี ที่มีปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้ากับการใช้ชิวิตในเมืองเบียร์ กลับมาระเบิดตาข่ายใน อิตาลี อีกทั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวเผยว่าพร้อมเก็บข้าวของย้ายไปโม่แข้งให้ นาโปลี ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายหน้าของอดีตดาวเตะ โตริโน่ กล่าวว่า "ผมคิดว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปล่อย ชิโร่ ออกจากทีม ฟิออเรนติน่า? ไม่หรอก เราไม่ได้ติดต่ออะไรกับพวกเขาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะอึก!ชไวนี่เปรยอยากอยู่พี่เสือต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าใจไม่ดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เปรยอยากอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปในซีซั่นหน้า เหตุอยากช่วย "เสือใต้" สร้างสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 4 สมัยติดต่อกันให้ได้
  • คอสต้ายันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับพี่เสือ
    ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยันตนยังไม่ได้สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เลย ระบุเรื่องทั้งหมดจะเคลียร์หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ บราซิล ในศึก โกปา อเมริกา พร้อมรับใครๆ ก็อยากเล่นให้ "เสือใต้" ทั้งนั้น
  • เอลแบร์ชี้เสือใต้คิดถูกซิวคอสต้า
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ดั๊กลาส คอสต้า คือตัวแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ หรือ อาร์เยน ร็อบเบน ที่เหมาะสม หลังเตรียมย้ายซบถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ต้องให้เวลาดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติปรับตัวให้เข้ากับทีมเท่านั้น
  • เสือเหลืองยันโอบาเมย็องไม่ย้ายทีม
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการทั่วไปของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหน เพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ หลังถูกเล่นข่าวว่ากำลังจะโดน อาร์เซน่อล มางาบไปเล่นที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »