ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่น่ารอด!หมาป่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเชโก้แล้ว

ไม่น่ารอด!หมาป่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเชโก้แล้ว

Posted 30/06/2015 by siamsport

อาแอส โรม่า ตกเป็นข่าว บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ตามที่ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ "หมาป่าเหลือง-แดง" เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่าเพื่อนร่วมชาติจะยอมลดค่าเหนื่อยและมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซัมเมอร์นี้

สื่อรายงานว่า เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาแอส โรม่า ทีมรองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว และจะเจรจาติดต่อกับต้นสังกัดเพื่อขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้ตัวแทนของเขาจะออกมาคัดค้านก็ตาม

การคาดเดาสถานการณ์ย้ายทีมของกองหน้าชาวบอสเนีย ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของเขา และ "หมาป่าเหลือง-แดง" ประกาศว่า เชโก้ จะย้ายมาอยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ และทำถึงขั้นลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเลยทีเดียว

ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า ยอดทีมจากกรุงโรม ตกลงสัญญา 5 ปี มูลค่า 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 162 ล้านบาท) ต่อซีซั่น บวกโบนัสตามผลงานกับ เชโก้ แล้ว ถึงแม้อดีตสตาร์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก จะได้รับค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 198 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล และยังเหลือสัญญาค้าแข้งอีก 3 ปี ก็ตาม

ทั้งนี้เชื่อว่ายอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมที่จะขาย เชโก้ ที่มีความสำคัญในทีมน้อยลง ออกไปอย่างทันควันเช่นกัน โดยเฉพาะหาก โรม่า ยื่น อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย เข้ามาอยู่ในข้อเสนอสลับขั้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »