ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.โวล์ฟสบวร์กย้ำไม่ปล่อยเดอบรอยน์

ผอ.โวล์ฟสบวร์กย้ำไม่ปล่อยเดอบรอยน์

Posted 01/07/2015 by siamsport

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ยืนกรานสโมสรไม่มีแผนที่จะขาย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามจีบไปร่วมทัพ พร้อมเตรียมแผนต่อสัญญาใหม่ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจอีกด้วย

 เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาย้ำชัดเจนว่าทีมของตนไม่มีแผนการใดๆ ที่จะปล่อยตัว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของอังกฤษ พยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพก็ตาม

เดอ บรอยน์ ออกมายืนยันเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้ติดต่อเข้ามาอย่างไม่เป็นทางการกับตัวแทนของตน แต่สโมสร โวล์ฟสบวร์ก ก็ยังยืนกรานไม่ปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปีออกจากทีม

อัลลอฟส์ กล่าวกับ สปอร์ต 1 ช่องกีฬาดังของเยอรมัน ว่า "เควิน มีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2019 และข้อความเหล่านี้ก็ถูกส่งต่อไปแล้วเ ขาจะอยู่กับเราต่อไป แม้กระนั้นอย่างที่เรากล่าว เรากำลังพิจารณาสัญญาของเขาอีกครั้ง เป้าหมายก็คือพยายามพัฒนาสัญญาพิเศษให้ เควิน เราพยายามที่จะเก็บนักเตะที่ดีที่สุดด้วยค่าเหนื่อยที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ และคิดว่าการเจรจาจะบรรลุข้อตกลงโดยเร็วที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยดอร์ทฯไม่ขายอิมโมบิเล่ช่วงซัมเมอร์
    ฟิออเรนติน่า กับ นาโปลี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ นายหน้าของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน เผยเองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่เลหลังแข้งเลี่ยนพ้นทีมช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมแจง ไม่ได้พูดคุยกับทาง "ม่วงมหากาฬ" แม้แต่นิด
  • ผีสะอึก!ชไวนี่เปรยอยากอยู่พี่เสือต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าใจไม่ดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เปรยอยากอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปในซีซั่นหน้า เหตุอยากช่วย "เสือใต้" สร้างสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 4 สมัยติดต่อกันให้ได้
  • คอสต้ายันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับพี่เสือ
    ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยันตนยังไม่ได้สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เลย ระบุเรื่องทั้งหมดจะเคลียร์หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ บราซิล ในศึก โกปา อเมริกา พร้อมรับใครๆ ก็อยากเล่นให้ "เสือใต้" ทั้งนั้น
  • เอลแบร์ชี้เสือใต้คิดถูกซิวคอสต้า
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ดั๊กลาส คอสต้า คือตัวแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ หรือ อาร์เยน ร็อบเบน ที่เหมาะสม หลังเตรียมย้ายซบถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ต้องให้เวลาดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติปรับตัวให้เข้ากับทีมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »