ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้าขาว-ดำสุดคลาสสิก

ยูเว่เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้าขาว-ดำสุดคลาสสิก

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

ยังคงยึดลวดลายขาวสลับดำที่คุ้นตาเช่นเดิมสำหรับเสื้อชุดเหย้าใหม่ของ ยูเวนตุส ที่จะสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ขณะที่ชุดเยือนเน้นโทนชมพูสุดแสนหวาน โดยที่ "จี๊ป" รับบทสปอนเซอร์หลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดตัวเสื้อชุดเหย้าและเยือนใหม่ ที่เตรียมสวมลงสนามในฤดูกาล 2015-16 ซึ่งออกแบบโดย อาดิดาส ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอมชาวฝรั่งเศส พร้อม 3 เพื่อนร่วมทีม รับบทนายแบบเสื้อชุดเหย้า ที่ยังคงเน้นเป็นลวดลายสีขาวสลับดำแนวตั้งสุดคลาสสิก ขณะที่ชุดเยือนใช้เป็นโทนสีชมพูหวานแหว๋ว โดยที่ "จี๊ป" แบรนด์รถยนต์เอสยูวีชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ยังคงทำหน้าที่ผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

สำหรับ ป็อกบา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อย่างไรก็ตามจากการที่เจ้าตัวรับบทนายแบบชุดใหม่ครั้งนี้ อาจเป็นการช่วยสยบข่าวลือเรื่องย้ายทีมก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่ารอด!หมาป่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเชโก้แล้ว
    อาแอส โรม่า ตกเป็นข่าว บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ตามที่ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ "หมาป่าเหลือง-แดง" เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่าเพื่อนร่วมชาติจะยอมลดค่าเหนื่อยและมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซัมเมอร์นี้
  • ซาลาห์จ่อย้ายกลับฟิออฯซัมเมอร์นี้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ เชลซี จ่อย้ายกลับ ฟิออเรนติน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังไร้อนาคตกับ "สิงห์บลูส์" แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นแบบยืมตัวอีกครั้งหรือย้ายเป็นการถาวร
  • เดสโตรยังมีลุ้นซบโมนาโก
    มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า ยังมีโอกาสซบ อาแอส โมนาโก หลังทั้ง 2 สโมสรยังยินดีเจรจากันต่อไป แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าการย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศสอาจไม่เกิดขึ้นก็ตาม
  • ปิดช่องราชัน! นักกฎหมายจี้ยูเว่ปรับเงื่อนไขสัญญาโมราต้า
    ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายแนะนำเจ้าม้าลายรีบปรับเงื่อนไขสัญญาหอกชาวสแปนิช มิเช่นนั้นอาจเสี่ยงต่อการเสียนักเตะคืนราชันชุดขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »