ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซ้าคคี่เชื่อป็อกบาจับมือเมสซี่บาร์ซ่ากระฉูดแน่

ซ้าคคี่เชื่อป็อกบาจับมือเมสซี่บาร์ซ่ากระฉูดแน่

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ เกจิลูกหนังอิตาเลียน เชื่อมั่นหาก ปอล ป็อกบา ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า จะจับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนพยัคฆ์ติดปีกได้แน่

อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าหาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน คว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ไปร่วมทัพ จะร่วมกันจับมือเข้าขากับ 3 หัวหอกตัวเก่งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ได้อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่หลายทีม ซึ่งนอกจาก บาร์ซ่า แล้วยังมี เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างให้ความสนใจ และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่า ป็อกบา จะอยู่กับ ยูเว่ ต่ออีกปี หลังมีข้อตกลงที่จะปล่อยมิดฟิลด์แดนน้ำหอมไปยังถิ่น คัมป์ นู ในปีหน้า

ซ้าคคี่ ที่เคยเป็นอดีตผู้อำนวยการฟุตบอลให้ เรอัล มาดริด เชื่อว่า บาร์ซ่า เหมาะสมอย่างยิ่งที่ ป็อกบา จะย้ายไปมากกว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" และเชื่อว่าทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะกลายเป็นทีมที่ไร้พ่ายหากได้กองกลางฝรั่งเศสไปร่วมทัพ

อดีตกุนซือ มิลาน กล่าวกับหนังสือพิมพ์ มุนโด เดปอร์ติโบ ของสเปน ว่า "ป็อกบา เป็นนักเตะที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา และด้วยวัย 22 ปี เขาก็กลายเป็นที่สนใจจากหลายสโมสรมากมาย เขามีทุกสิ่งที่จะสร้างยุคของเขาเองขึ้นมาในโลกฟุตบอล ด้วยศักยภาพที่สุดยอดที่เขามี เขาทำให้ผมคิดถึง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตกองกลาง มิลาน ที่เล่นเหมือนศิลปินชั้นยอด ที่มีความแข็งแกร่ง และรอบรู้ทุกสิ่งในการเล่น และเขายังเหมือน แฟร้งค์ ที่เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง"

"ป็อกบา เหมาะที่จะเล่นได้กับทุกทีม แต่ผมคิดว่ามันจะง่ายที่สุดสำหรับเขาที่ บาร์ซ่า มากกว่าที่ มาดริด ตอนนี้พวกเขามีทีมที่สุดยอดอยู่แล้ว แต่เมื่อมีเขาเข้าไปจะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีขึ้นมากอีกแน่นอน บาร์ซ่า จะกลายเป็นทีมอมตะเมื่อมี ป็อกบา อยู่ในทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ นอกเหนือจากนั้น ผมไม่มั่นใจด้วยว่า มาดริด สนใจตัวของ ป็อกบา จริง แม้ว่าผมยังไม่เคยพูดกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ตาม" อดีตกุนซืออัซซูรี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นหน้าขาว-ดำสุดคลาสสิก
    ยังคงยึดลวดลายขาวสลับดำที่คุ้นตาเช่นเดิมสำหรับเสื้อชุดเหย้าใหม่ของ ยูเวนตุส ที่จะสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ขณะที่ชุดเยือนเน้นโทนชมพูสุดแสนหวาน โดยที่ "จี๊ป" รับบทสปอนเซอร์หลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • ไม่น่ารอด!หมาป่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเชโก้แล้ว
    อาแอส โรม่า ตกเป็นข่าว บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ตามที่ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ "หมาป่าเหลือง-แดง" เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่าเพื่อนร่วมชาติจะยอมลดค่าเหนื่อยและมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซัมเมอร์นี้
  • ซาลาห์จ่อย้ายกลับฟิออฯซัมเมอร์นี้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ เชลซี จ่อย้ายกลับ ฟิออเรนติน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังไร้อนาคตกับ "สิงห์บลูส์" แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นแบบยืมตัวอีกครั้งหรือย้ายเป็นการถาวร
  • เดสโตรยังมีลุ้นซบโมนาโก
    มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า ยังมีโอกาสซบ อาแอส โมนาโก หลังทั้ง 2 สโมสรยังยินดีเจรจากันต่อไป แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าการย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศสอาจไม่เกิดขึ้นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »