ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานประกาศซิวบัคก้าร่วมทัพ

มิลานประกาศซิวบัคก้าร่วมทัพ

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

สโมสร เอซี มิลาน ประกาศคว้าตัว คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก เซบีย่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ตกลงย้ายจาก เซบีย่า สโมสรชั้นนำ ในศึก ลา ลีกา สเปน ไปเป็นสมาชิกรายล่าสุดของ เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บัคก้า ตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า เช่นกัน หลังจากทำผลงานสุดยอดเมื่อฤดูกาล 2014-15 ก่อนที่จะตกลงย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด โดย บัคก้า เตรียมเดินทางมาอิตาลี เพื่อเข้าตรวจร่างกาย ก่อนมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทีมในอีกกี่วันข้างหน้านี้

อดีตดาวยิง คลับ บรูช ทำไปทั้งสิ้น 49 ประตู 22 แอสซิสต์ จาก 108 นัดให้กับ เซบีย่า เจ้าของแชมป์ ยูโรปา ลีก 2 สมัยซ้อน โดยคาดว่า มิลาน ต้องจ่ายเงินจำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาดึงมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามธรรมเนียม!มิรันด้าหวานซบอินเตอร์
    ชูเอา มิรันด้า กองหลังทีมชาติบราซิล บอกมีความสุขสุดๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าว จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วย "งูใหญ่" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ และนำความสุขมาให้แฟนบอล "งูใหญ่" อีกครั้งให้ได้
  • ไม่ใช้ขอ!มิลานสนซิวยอเรนเต้เสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มิลาน อยากได้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน โดยพร้อมให้ค่าตัวเป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์
  • ไม่จริง!มาร็อตต้าปฏิเสธปล่อยป็อกบาให้บาร์ซ่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันข่าวลือที่อ้างว่าสโมสรตกลงปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งให้ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง ระบุ "ม้าลาย" ไม่เคยเจรจากับ บาร์ซ่า และที่สำคัญไม่คิดขายนักเตะออกไปอยู่แล้ว
  • ซ้าคคี่เชื่อป็อกบาจับมือเมสซี่บาร์ซ่ากระฉูดแน่
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ เกจิลูกหนังอิตาเลียน เชื่อมั่นหาก ปอล ป็อกบา ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า จะจับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนพยัคฆ์ติดปีกได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »