ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กระทิงหินซิวโอบิจากงูใหญ่

กระทิงหินซิวโอบิจากงูใหญ่

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

"กระทิงหิน" โตริโน่ เซ็นสัญญา 4 ปี กระชากตัว โจเอล โอบิ มิดฟิลด์จอมแกร่ง มาจาก อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย เผยค่าหัวอยู่ที่ 2.4 ล้านยูโร

โตริโน่ สโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้คว้าตัว โจเอล โอบิ กองกลางทีมชาติไนจีเรีย มาจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

ดาวเตะวัย 24 ปี ก้าวขึ้นมาจากระดับทีมเยาวชนของ อินเตอร์ และได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปมากกว่า 50 นัด แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทัพ "งูใหญ่" ได้ โดยเคยถูกปล่อยตัวให้ ปาร์ม่า ยืมใช้งานในฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมาด้วย

ล่าสุด โอบิ อำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แบบถาวรแล้ว ด้วยการโยกซบ "กระทิงหิน" ด้วยค่าตัว 2.4 ล้านยูโร (ประมาณ 86.4 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวมีคิวเดินทางไปรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ วันพุธที่ 8 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!มิลานซิวอาเดรียโน่แล้ว
    เอซี มิลาน ประกาศซิว หลุยส์ อาเดรียโน่ หัวหอก ชัคตาร์ มาร่วมก๊วนได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันถึงปี 2020 แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว
  • มิลานประกาศซิวบัคก้าร่วมทัพ
    สโมสร เอซี มิลาน ประกาศคว้าตัว คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก เซบีย่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • ตามธรรมเนียม!มิรันด้าหวานซบอินเตอร์
    ชูเอา มิรันด้า กองหลังทีมชาติบราซิล บอกมีความสุขสุดๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าว จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วย "งูใหญ่" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ และนำความสุขมาให้แฟนบอล "งูใหญ่" อีกครั้งให้ได้
  • ไม่ใช้ขอ!มิลานสนซิวยอเรนเต้เสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มิลาน อยากได้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน โดยพร้อมให้ค่าตัวเป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »