ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉกเด็ก!หงส์คว้ากองกลางดาวรุ่งปืนร่วมก๊วน

ฉกเด็ก!หงส์คว้ากองกลางดาวรุ่งปืนร่วมก๊วน

Posted 06/07/2015 by siamsport

สื่อเผย ลิเวอร์พูล โชว์ความแสบสันด้วยการพราก อีไลจาห์ ดิกซั่น-บอนเนอร์ กองกลางดาวโรจน์วัย 16 ปี มาจากอก อาร์เซน่อล แล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นล่าสุดและปัดต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว อีไลจาห์ ดิกซั่น-บอนเนอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาร์เซน่อล ทีมร่วมลีก มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 16 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่จะถูกนำเสนอในแง่ของทุนการศึกษาจาก "หงส์แดง" ขณะที่ล่าสุด ดิกซั่น-บอนเนอร์ ถ่ายรูปลง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อก้อง เพื่อแชร์ข่าวการย้ายทีมของเขาแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเสียดาย เนื่องจากตัวนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจในทีมระดับเยาวชนเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ถึงแม้พวกเขามีแนวโน้มว่าจะได้รับค่าชดเชยจาก ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ย้าย! เอเยนต์ยันกัวดราโด้อยู่โยงสิงห์บลูซีซันหน้า
    ตัวแทนของปีกชาวโคลอมเบียยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาจะยังคงค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน ในฤดูกาลหน้า
  • สมอลลิ่งโชว์ตกปลาปิรันย่าที่เปรู
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสนุกกับการพาแฟนสาวไปเที่ยวที่เปรู ล่าสุดอัพรูปลง ไอจี ขณะตกปลาปิรันย่า แถมยังนำมาทำเป็นอาหารอีกต่างหาก
  • ริเกลเม่รับโคตรเสียใจปัดย้ายซบผีแดง
    ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ รับเรื่องที่น่าเสียใจที่สุดในอาชีพนักเตะของเขาก็คือการปฏิเสธโอกาสได้ย้ายไปเป็นลูกทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด
  • ซะงั้น!ชไนเดอร์ลินบอกเพื่อนอยากซบปืนมากกว่าผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด สงสัยต้องทำการบ้านอย่างหนักหากหวังคว้า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หลังดาวเตะน้ำหอม บอกกับเพื่อนอยากไปเล่นให้ อาร์เซน่อล มากกว่า "ปีศาจแดง" เหตุเชื่อสไตล์ "ปืนใหญ่" เข้ากับตัวเอง และอยากอยู่ใช้ชีวิตทางตอนใต้ของเมืองผู้ดีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »