ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : เพื่ออนาคต!บุรีรัมย์เปิดตัวหอกภูฏานพ่วง2แข้งนอก

OFFICIAL : เพื่ออนาคต!บุรีรัมย์เปิดตัวหอกภูฏานพ่วง2แข้งนอก

Posted 07/07/2015 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้าเปิดตัวโรนัลโด้แห่งภูฏานพร้อมกับสองดาวเตะเยาวชนทีมชาติแคเมอรูน โดยส่งต่อให้ สุรินทร์ ซิตี้ ใช้ลุยศึกดิวิชั่น 2

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศเซ็นสัญญาผู้เล่นดาวรุ่งต่างชาติพร้อมกันทีเดียว 3 ราย ประกอบด้วย เจนโจว เกลเซ็น กองหน้าเจ้าของฉายาโรนัลโด้แห่งภูฏาน ,จูเนียร์ อโวโน่ กองหน้าเยาวชนทีมชาติแคเมอรูนวัย 20 ปี และ จอร์แดน มองก้า กองหลังเยาวชนทีมชาติแคเมอรูนวัยเพียง 16 ปี

แฟนเพจอย่างเป็นทางการของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระบุว่า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็นผู้เล่นใหม่ 3 คนรวด ส่งให้สุรินทร์ซิตี้ ใช้สู้ศึกต่อไป ในเลก 2”

เจนโจว เกลเซ็น ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติภูฏาน วัย 19 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ผ่านประสบการณ์ในการเล่นให้ทีมชาติภูฏานมาทุกชุดตั้งแต่ U-12 U-13 U-15 U-17 U-19 และทีมชาติชุดใหญ่ในปัจจุบัน ที่กำลังลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกรอบสอง รวมทั้งเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศที่ออกมาค้าแข้งต่างแดน

จูเนียร์ ชาวแคเมอรูน วัย 20 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า เจ้าของความสูง 195 ซม. อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนชุด U-20 และ U-23 และ จอร์แดน มองก้า นักฟุตบอลชาวแคเมอรูน วัย 16 ปี เล่นในตำแหน่งกองหลัง ผ่านประสบการณ์กับทีมชาติแคเมอรูนชุด U-17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มบรรลุยืม"เลอันโดร"จากบีจี
    โอสถสภาบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวดาวยิงชาวบราซิลของกระต่ายแก้วมาช่วยล่าตาข่ายในเลกสองแล้ว
  • สารัชสวมปลอกแขนกัปตันเกมไทยซดเร้ดดิ้ง
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ชื่นชมแข้งใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายในสนาม แจง 2 แข้งสังกัดเพื่อนตำรวจ "ธนา ชะนะบุตร-ปกเกล้า อนันต์" อ่อนล้าและกรำศึกหนักต้องปล่อยพักบ้าง ธนาจะมาสมทบทีมวันแข่ง 8 ก.ค.นี้ ส่วนปกเกล้าจัดไปอยู่ชุดซดลิเวอร์พูล 14 ก.ค. 58 พร้อมตั้ง "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เป็นกัปตันทีมเตรียมซดเร้ดดิ้ง
  • บียาร์เรอัล เล็งทาบไอ้หนูอินโดนีเซียวัย 16 ปี เข้าอคาเดมี่
    "เดอะ เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน เตรียมที่จะแต๊บเด็กเอเชียเข้าสู่อะคาเดมี่ของตัวเอง โดยเป้าหมายอยู่ที่ แอนดรี้ ยาห์ปูตรา มิดฟิลด์วัย 16 ปี ชาวอินโดนีเซีย ที่ลงเล่นให้กับ กาตาร์ อะคาเดมี่ แอสไปร์ ซึ่งอะคาเดมี่นี้ ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน เคยดูแลมาก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ชี้อุ่นเรดดิ้งบททดสอบค้าแข้งต่างแดน,จำลองดวลอิรัก
    กุนซือออลสตาร์ชี้การอุ่นเรดดิ้งราวกับบททดสอบว่าอนาคตผู้เล่นไทยจะค้าแข้งต่างแดนได้หรือไม่ พร้อมยกสไตล์การเล่นเดอะรอยัลส์ไม่ต่างจากอิรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »