ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกเปลี่ยนแผนหันไปดึงบิเอลซ่าแทนโอนีล

จิ้งจอกเปลี่ยนแผนหันไปดึงบิเอลซ่าแทนโอนีล

Posted 13/07/2015 by siamsport


เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเปลี่ยนแผนหันไปดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนตินา ที่เพิ่งแยกทางกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เข้ามาเป็นนายใหญ่คนต่อไปของทีมแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้พวกเขาเตรียมที่จะแต่งตั้ง มาร์ติน โอนีล กุนซือไอร์แลนด์ เข้ามารับงานรอบ 2 แล้วก็ตาม

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าแสดงความกล้าหาญด้วยการทาบทาม มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมชั้นนำ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมในถิ่นคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม แล้ว

ก่อนหน้านี้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีความกระตือรือที่จะดึง มาร์ติน โอนีล กุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง แต่สถานการณ์กลับพลิกผัน เนื่องจาก เลสเตอร์ ล้มแผนในการประกาศแต่งตั้งอดีตนายใหญ่ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างกระทันหัน เมื่อพวกเขาทราบว่า บิเอลซ่า ฉีกสัญญากับ "โอแอ็ม" แล้ว

จากนั้นทีมดังจากแดนผู้ดี ก็ได้เข้าไปถามความเห็นของเอเยนต์ของกุนซือวัย 59 ปี เพื่อตัดสินว่าอดีตบอสทีมชาติชิลี, อาร์เจนตินา และ แอธเลติก บิลเบา มีความน่าสนใจหรือไม่ ล่าสุด "มิร์เรอร์ สปอร์ต" เข้าใจว่า "เดอะ ฟ็อกซ์" ต้องการที่จะนัดเจอกับ บิเอลซ่า เพื่อทำการเจรจาในกรุงลอนดอน วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ บิเอลซ่า ที่เคยปัดไปรับงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางผู้เล่น มาร์กเซย เพื่อทำการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำดีมาก!คาร์ราชมหงส์ขายราฮีมได้ราคาสูง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอดีตต้นสังกัดทำได้เยี่ยมสำหรับการตกลงขาย ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งเจ้าปัญหา ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวถึง 49 ล้านปอนด์ บอกเป็นราคาที่ดีมากๆ และต่อไปนี้จะเป็นภาระของปีกตัวจี๊ดที่จะต้องพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองกับ "เรือใบสีฟ้า"
  • เอเยนต์ปัดข่าวบัลเดสสนซิวอันตัลยาสปอร์
    นายหน้าของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปัดข่าวที่จอมหนึบสเปนสนโยกซบ อันตัลยาสปอร์ โดยแจงเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ พร้อมยันไม่เคยนั่งคุยกับ กุนเตคิน เกนเซอร์ บิ๊กบอสทีมแดนไก่งวง และนักเตะกระสันอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • ผีแดงหวนคว้าคาวานี่เสริมคมอีกรอบ
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจในตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ หลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน จะไม่ย้ายทีมในเวลานี้ คาดแข้งอุรุกวัย ต้องการอำลาต้นสังกัดหลังถูกจับเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียซบเปแอสเช
    อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยต้องการค่าตัวที่ 65 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »