ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ‘น้องอิน’ ประกาศ หนูมีแฟนแล้ว

เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ‘น้องอิน’ ประกาศ หนูมีแฟนแล้ว

Posted 16/07/2015 by สยามบันเทิง

“น้องอิน” ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี สาวน้อยวัย 16 ปี อดีตดาราเด็กที่มีผลงานเด่นโฆษณาที่มีข้อความเด็ก ชักแหงกๆ ยินดีโชว์แซบ เปิดซิงแฟชั่นชุดว่ายน้ำอย่างเป็นทางการในนิตยสาร RUSH โดย น้องอิน กล่าวว่า

“คือ ตั้งแต่มีเรื่องรูปบิกินี่มาเนี่ย ยอดกดฟอลโลว์ในไอจีของอิน มันเพิ่มมาแบบมหาศาลเลยค่ะ (หัวเราะ) จากหลักพัน ตอนนี้เกือบจะ 60,000 กว่าฟอลโลว์ แล้วค่ะ ซึ่งตอนแรกที่นิตยสาร RUSH ติดต่อมา ก็ค่อนข้างที่จะตกใจเหมือนกัน คือ มุมมองอินในตอนแรก RUSH จะเซ็กซี่หลุดโลกไปเลย (หัวเราะ) ค่ะ ก็เป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกค่ะ ตอนถ่ายก็รู้สึกเขินมากๆ เพราะพี่ๆ ทีมงานส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่ด้วยความที่ว่าช่างภาพเป็นมืออาชีพ ก็ทำให้หลายๆ อย่างอินสบายใจขึ้นค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องความรัก น้องอิน กล่าวแบบไม่ปิดบังว่า “ก็โพสต์รูป ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติค่ะ แรกเริ่มเลยคือพี่เขารู้จักอินฝ่ายเดียว แล้วเขาก็ขอไลน์อินไป เพราะอยากรู้จัก ซึ่งอินก็ไม่ได้สนใจอะไรเขามากขนาดนั้น เพราะอินก็มีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว แต่พออินโสด พี่เขาก็โสด ก็ไม่มีปัญหาก็คุยกัน เป็นเพื่อนกันได้ ก็เลยทักไลน์พี่เขาไป หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมวยรับตี๋ชวนเล่นสยิวห้องลองเสื้อซีเอ็นเอ็นแฉยิบนาทีหฤหรรษ์/ตร.จ่อจับ
    หลุดว่อนเน็ตฉาวทั่วโลก ซีเอ็นเอ็น สำนักข่าวดังยังตีข่าวหนุ่มตี๋สาวหมวยสุดสวิงริงโก้ อดใจรอถึงห้องหอไม่ไหว ถอดผ้าชวนกันขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดคาห้องลองเสื้อแบรนด์ดัง ยูนิโคล่ กลางกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แถมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปนาทีหฤหรรษ์หน้ากระจก ก่อนแพร่กระจายตามเว็บไซต์แดนมังกรสารพัดแบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ในบั้นปลาย
  • ‘อาร์’ ยื้อ!! เตรียมง้อ ‘จียอน’ หวังรีเทิร์น
    เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับคู่รัก อย่าง "ซอ จียอน" และ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หลังจากที่มีแววรักร้าวเพราะฝ่ายหญิงลบภาพคู่อดีตหวานของ ตนเองกับแฟนหนุ่มจนเกลี้ยงอินสตาแกรม แถม จียอน ยังอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ของหนุ่มอาร์แล้วด้วย
  • ‘เนย’ อวดหุ่นถี่ ไอจีมีแต่ ชุดว่ายน้ำ
    หลังจากที่ลงชุดว่ายน้ำถี่ๆ ในไอจีส่วนตัว งานนี้นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถูกมองเรียกกระแสก่อนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำจริงๆ อีกครั้ง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้า สาวเนย รีบชี้แจงทันทีว่า หุ่นยังไม่เฟิร์ม
  • โชว์หวิว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ เซ็กซี่IG
    หายหน้าไปพักใหญ่ หลังจากฉีกสัญญากับช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดกำลังจะมีซีรี่ส์ The O.C. Thailand (ดิ โอซี ไทยแลนด์) ของค่าย เอ็กแซ็กท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »