ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู-ไปรยา สวยและรวยมาก ถอยรถหรู

ปู-ไปรยา สวยและรวยมาก ถอยรถหรู

Posted 16/07/2015 by สยามบันเทิง

เรื่องความสวยและรวยมาก ไม่มีใครยอมใครจริงๆล่าสุดก็สืบทราบมาอีกว่า นางเอกที่รวยซุ่มเงียบที่สุดตอนนี้ คงต้องยกนิ้วให้นางเอกเฮลตี้วิก 7 สี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่นอกจากจะเพิ่งถอยรถเบนซ์ตู้สีขาวป้ายแดง ไว้ไปถ่ายละครมูลค่าเจ็ดหลักมาหมาดๆ แล้วนั้น งานนี้สาวปูยังออร์เดอร์เบนซ์รุ่นใหม่ส่งตรงจากเมืองนอกเพิ่มมาอีกหนึ่งคัน ที่สนนราคาก็ตกอยู่ประมาณแปดหลัก ที่สำคัญต้องใช้ระยะเวลารอคิวจองถึง 8 เดือน ก่อนจะส่งตรงมาทางเรือ และประกอบเป็นตัวคันที่ประเทศไทย

ซึ่งรถรุ่นนี้ที่ประเทศไทยมีไม่ถึง 10 คัน และไม่มีดาราคนไหนในวงการกล้าใช้ เพราะราคาค่อนข้างสูงกว่าเบนซ์รุ่นปกติ งานนี้ผู้ใกล้ชิดนางเอกคนดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รุ่นนี้เป็นรถยนต์ในฝันของ สาวปู ที่อยากได้มานาน ถึงขนาดอดทนรอ ให้รถคันนี้มาที่ประเทศไทยถึง 8 เดือนเต็ม เพราะรถเบนซ์รุ่นนี้ทรงเก๋ และออกแนวโบราณ เป็นรถที่นางแบบชุดชั้นในวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่นชอบ และนิยมใช้กัน ที่สำคัญไอดอลที่ สาวปู ชื่นชอบอย่าง คิม คาเดเชียน ก็ขับรถรุ่นนี้เหมือนกัน สาวปู เลยไม่ลังเลที่จะยอมลงทุนเลือกถอยเบนซ์ป้ายแดง ราคา 8 หลักคันนี้ ตอนนี้ก็เลยออกอาการเห่อ ไปไหนมาไหนต้องขับเอง ถึงขั้นให้คนขับรถส่วนตัวนั่งเป็นเพื่อนข้างๆ แทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดซิงชุดว่ายน้ำ ‘น้องอิน’ ประกาศ หนูมีแฟนแล้ว
    “น้องอิน” ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี สาวน้อยวัย 16 ปี อดีตดาราเด็กที่มีผลงานเด่นโฆษณาที่มีข้อความเด็ก ชักแหงกๆ ยินดีโชว์แซบ เปิดซิงแฟชั่นชุดว่ายน้ำอย่างเป็นทางการในนิตยสาร RUSH โดย น้องอิน กล่าวว่า
  • หมวยรับตี๋ชวนเล่นสยิวห้องลองเสื้อซีเอ็นเอ็นแฉยิบนาทีหฤหรรษ์/ตร.จ่อจับ
    หลุดว่อนเน็ตฉาวทั่วโลก ซีเอ็นเอ็น สำนักข่าวดังยังตีข่าวหนุ่มตี๋สาวหมวยสุดสวิงริงโก้ อดใจรอถึงห้องหอไม่ไหว ถอดผ้าชวนกันขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดคาห้องลองเสื้อแบรนด์ดัง ยูนิโคล่ กลางกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แถมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปนาทีหฤหรรษ์หน้ากระจก ก่อนแพร่กระจายตามเว็บไซต์แดนมังกรสารพัดแบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ในบั้นปลาย
  • ‘อาร์’ ยื้อ!! เตรียมง้อ ‘จียอน’ หวังรีเทิร์น
    เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับคู่รัก อย่าง "ซอ จียอน" และ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หลังจากที่มีแววรักร้าวเพราะฝ่ายหญิงลบภาพคู่อดีตหวานของ ตนเองกับแฟนหนุ่มจนเกลี้ยงอินสตาแกรม แถม จียอน ยังอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ของหนุ่มอาร์แล้วด้วย
  • ‘เนย’ อวดหุ่นถี่ ไอจีมีแต่ ชุดว่ายน้ำ
    หลังจากที่ลงชุดว่ายน้ำถี่ๆ ในไอจีส่วนตัว งานนี้นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถูกมองเรียกกระแสก่อนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำจริงๆ อีกครั้ง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้า สาวเนย รีบชี้แจงทันทีว่า หุ่นยังไม่เฟิร์ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »