ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่รับคูตินโญ่เป็นคนแนะให้ซบหงส์

ฟีร์มีโน่รับคูตินโญ่เป็นคนแนะให้ซบหงส์

Posted 24/07/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์แซมบ้า รับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งเพื่อนร่วมชาติ เป็นคนแนะให้ตนย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ชู "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ตั้งเป้าเค้นผลงานเพื่อนำความสุขมาสู่บรรดา "เดอะ ค็อป" ให้จงได้

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เป็นคนโน้มน้าวให้ตนตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยให้ความสนใจเช่นกัน

ฟีร์มีโน่ วัย 23 ปี ตกลงย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) ตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายน แต่เพิ่งบินมาถึงเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่มเติมหลังเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพ "แซมบ้า" ในศึก โกปา อเมริกา 2015

ดาวเตะบราซิเลียน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวครั้งแรกกับ "หงส์แดง" ว่า "ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ผมได้ดู พรีเมียร์ลีก มาสักระยะแล้ว ลิเวอร์พูล เป็นทางเลือกของผม เมื่อพิจารณาจากประวัติศาสตร์และทีม นอกจากนั้น ยังเป็นเพราะ คูตินโญ่ บอกผมถึงความยอดเยี่ยมบางอย่างเกี่ยวกับสโมสรด้วย ผมหวังว่า ตัวเองจะสามารถนำความสนุกสนานมาให้กับแฟนบอลในการมาเล่นให้สโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ติงผี!เมินปั้นเด็กทุ่มเงินล่าความสำเร็จ
    ทอดทิ้งประเพณีไปแล้ว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นแบบอย่างการปั้นแข้งเยาวชนประดับทีมล่าความสำเร็จ แต่ชี้น่าเศร้าทุกวันนี้เลือกหันมาเน้นการทุ่มเงินก้อนโตซิวแข้งดังแทน เชื่อต่อไปไม่มีทางเห็นแข้งพรสวรรค์เหมือนอย่าง พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม ในรัง "ปีศาจแดง" อีกแล้ว
  • ฟัลเกาถึงแดนลุงแซมสมทบแข้งสิงห์ทัวร์ปรี-ซีซั่น
    สาวก "สิงห์บลูส์" จ่อได้ยลฝีเท้าของ ราดาเมล ฟัลเกา ในสีเสื้อ เชลซี เต็มที หลังหัวหอกสัญญาเช่าบินถึงแดนมะกันสมทบแข้ง "สิงห์บลูส์" เก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว ก่อนเจ้าตัวลงเรียกเหงื่อร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วยความมุ่งมั่นเป็นครั้งแรก
  • มูไม่เครียด!ป้องเบโกวิชโดนนิวยอร์กยิง4เม็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่เครียดกับเกมพ่าย นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ ในศึก ไอซีซี ที่แดนลุงแซม พร้อมป้อง อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารคนใหม่ แม้โดนทะลวงตาข่ายไปถึง 4 ลูกก็ตาม ชี้สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งลงซ้อมได้ไม่นาน
  • คาร์ร่าโชว์อินดี้บอกเบนเตเก้ไม่เหมาะกับหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นสวนทางกับชาวบ้านว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวใหม่ "หงส์แดง" ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เน้นการจ่ายบอลเร็วของทีม เนื่องจากผู้เล่นมีสกิลสัมผัสบอลที่แย่ แถมยังสมาธิหลุดในบางเวลาด้วย พร้อมเชื่อแข้งเบลเยียม เหมาะกับ เชลซี มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »