ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเชื่อดิมาเรียรายงานตัวผีตามกำหนด

ฟานกัลเชื่อดิมาเรียรายงานตัวผีตามกำหนด

Posted 25/07/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อังเคล ดิ มาเรีย มีกำหนดมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซํ่นกับทีม วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. ตามที่คุยกัน และตกลงกันไว้แล้ว ซึ่งเขาเองก็คาดหวังว่าผู้เล่นจะไม่เบี้ยวนัด แม้ว่ามาแล้วจะไม่ได้เล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า เพราะยังไม่ได้ซ้อม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา จะมารายงานตัว เพื่อซ้อมปรี-ซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมตามกำหนด ในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าจ่อย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส รอมร่อ พร้อมบอกด้วยว่านักเตะคงจะยังไม่พร้อมลงสนามอุ่นเครื่องเจอกับ บาร์เซโลน่า ที่เตะวันเดียวกัน

ดิ มาเรีย เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเอายังไง หลังมีซีซั่นที่น่าผิดหวังกับทีม "ปีศาจแดง" เมื่อปีก่อน จนโดนเล่นข่าวว่าไม่มีความสุข และอยากย้ายทีม ซึ่ง เปแอสเช ปูพรมแดงรอทุกเมื่อ ขอเพียงตกลงรายละเอียดได้ แต่กระทั่งตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ นอกจากลือไปวันๆ และ ดิ มาเรีย รวมถึง มาร์กอส โรโฮ กองหลังร่วมชาติ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" มีกำหนดมาสมทบทีมในวันเสาร์ที่ 25 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) 

 "ผมคาดหวังว่า ดิ มาเรีย จะมาวันพรุ่งนี้ เพราะเรามีการติดต่อสื่อสาร และพวกเขาตอบรับกลับมาตามนั้น ผมจะไม่ตอบคำถามเรื่องการซื้อขาย หรือกระบวนการโยกย้าย เขาจะไม่ได้เล่นเกมนี้ เพราะต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาก่อน เมื่อคุณกลับมาจากไปพักผ่อนมา คุณลงเล่นเลยไม่ได้ อันนี้ไม่ใช่สิ่งที่จะมาตั้งคำถาม"

"ผมไม่มีปัญหาเรื่องการรับมือข่าวลือย้ายทีม เพราะผมไม่เคยตอบ ผมตอบไม่ได้ ผมก็อยากตอบ แต่มันไม่ดีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นักเตะ และผม คำพูดของผมทุกคำที่พูดถึงนักเตะที่อยู่ในขั้นตอนการย้ายทีม คำเดียวก็มากเกินไปแล้ว เพราะผมเห็นข่าวนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจจะซื้อเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ไม่ใช่ว่าจะจริงทุกคน"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผช.กุนซือสโต๊คคาดโบยานคัมแบ็กฉะเบรนท์ฟอร์ด
    มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยกุนซือ สโต๊ค ซิตี้ คาด โบยาน เกร์กิช ดาวยิงชาวสเปน อาจกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมในเกมอุ่นเครื่องพบ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ หลังต้องพักแข้งมานานเหตุเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นไขว้หัวเข่า
  • แรมซี่ย์รับปลื้มบาร์ซ่า-อยากไปสเปน
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยอยากไปเล่นในสเปนในอนาคต และสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน
  • คอสต้าดีใจได้ร่วมงานฟัลเกาอีกรอบ
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ เชลซี พูดตรงๆ บอกแฮปปี้ที่ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เพื่อนเก่าที่ แอตเลติโก มาดริด เล่นห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเปรียบเหมือนโชคชะตานำพาให้ "เอล ติเกร" ย้ายมาช่วยกันล่าแชมป์อีกครั้งที่ เดอะ บริดจ์
  • มิเกลยันไม่เคยคิดลาสิงห์บลูส์
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ยันไม่เคยคิดที่จะย้ายหนี "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ รับที่นี่เหมือนกับครอบครัวของตน และทุกครั้งที่ไปทำงานก็เหมือนไปพบหน้าคนในครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »