ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผช.กุนซือสโต๊คคาดโบยานคัมแบ็กฉะเบรนท์ฟอร์ด

ผช.กุนซือสโต๊คคาดโบยานคัมแบ็กฉะเบรนท์ฟอร์ด

Posted 25/07/2015 by siamsport

มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยกุนซือ สโต๊ค ซิตี้ คาด โบยาน เกร์กิช ดาวยิงชาวสเปน อาจกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมในเกมอุ่นเครื่องพบ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ หลังต้องพักแข้งมานานเหตุเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นไขว้หัวเข่า

มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า เขาคาดว่า โบยาน เกร์กิช กองหน้าชาวสแปนิช จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมกระชับมิตรช่วงปรี-ซีซั่น ที่จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ทีมแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม กริฟฟิน พาร์ค วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่นักเตะต้องพักรักษาตัวมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หัวเข่า
           

ขณะเดียวกัน มือขวาของ มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ "ช้างปั้นหม้อ" ยังมั่นใจว่า ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังกัปตันทีม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง อาจกลับมาลงโม่แข้งให้ทีมในนัดดังกล่าวเช่นกัน โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นการของสโมสรว่า "ผมสามารถจินตนาการได้ว่านักเตะทั้ง 2 คน จะได้รับโอกาสลงเล่น ผมไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมจะทำอะไรในตอนนี้ แต่มันมีความเป็นไปได้มากๆ ที่พวกเขาจะได้เวลาลงเล่น"
           

ทั้งนี้ อดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า วัย 24 ปี ยิง 5 ประตู จาก 18 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนต้องเจอโรคเดี้ยงดังกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์รับปลื้มบาร์ซ่า-อยากไปสเปน
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยอยากไปเล่นในสเปนในอนาคต และสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน
  • คอสต้าดีใจได้ร่วมงานฟัลเกาอีกรอบ
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ เชลซี พูดตรงๆ บอกแฮปปี้ที่ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เพื่อนเก่าที่ แอตเลติโก มาดริด เล่นห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเปรียบเหมือนโชคชะตานำพาให้ "เอล ติเกร" ย้ายมาช่วยกันล่าแชมป์อีกครั้งที่ เดอะ บริดจ์
  • มิเกลยันไม่เคยคิดลาสิงห์บลูส์
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ยันไม่เคยคิดที่จะย้ายหนี "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ รับที่นี่เหมือนกับครอบครัวของตน และทุกครั้งที่ไปทำงานก็เหมือนไปพบหน้าคนในครอบครัว
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มไอบ์ซัดเสมอทีมรวมมาเลฯ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมาชื่นชมฟอร์มสุดแจ่มของ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกลของทีม ที่โชว์ทักษะไม่ธรรมดาในเกมอุ่นเครื่องเสมอทีมรวมแข้งมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »