ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้า ชี้สิงห์โชคดีที่ฟัลเกาไม่เปรี้ยงกับผี

คอสต้า ชี้สิงห์โชคดีที่ฟัลเกาไม่เปรี้ยงกับผี

Posted 25/07/2015 by goal.com

ดิเอโก้ คอสต้า ยอมรับเป็นเรื่อดีกับ เชลซี ที่ราดาเมล ฟัลเกา ไม่ประสบความสำเร็จกับปีศาจแดง

ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ชี้ว่าการที่ ราดาเมล ฟัลเกา ไม่ประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องดี เพราะทำให้ดาวยิงโคลอมเบียมีโอกาสย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลู

ฟัลเกา ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจาก โมนาโก หลังฤดูกาลที่แล้วทำได้เพียง 4 ประตูกับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม คอสต้า เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นผลดีกับทัพสิงห์บลู เพราะไม่เช่นนั้นทีมอาจไม่ได้เจ้าเสือร้ายมาร่วมทีม

"เป็นเรื่องดีของเราที่ ฟัลเกา ไม่ได้อยูในฟอร์มที่ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเลยทำให้เขามาอยู่กับเราในตอนนี้" คอสต้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เรารู้ดีว่า ฟัลเกา เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก สิ่งที่เขาต้องการคือการได้ความรักและความเชื่อใจ ซึ่งเขาจะได้รับมันที่เชลซี"

"ผู้จัดการทีมมีความสุขมากที่ได้เขามาร่วมทีม และพวกเราทุกคนก็ตื่นเต้นมาก เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเชื่อดิมาเรียรายงานตัวผีตามกำหนด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อังเคล ดิ มาเรีย มีกำหนดมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซํ่นกับทีม วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. ตามที่คุยกัน และตกลงกันไว้แล้ว ซึ่งเขาเองก็คาดหวังว่าผู้เล่นจะไม่เบี้ยวนัด แม้ว่ามาแล้วจะไม่ได้เล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า เพราะยังไม่ได้ซ้อม
  • ผช.กุนซือสโต๊คคาดโบยานคัมแบ็กฉะเบรนท์ฟอร์ด
    มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยกุนซือ สโต๊ค ซิตี้ คาด โบยาน เกร์กิช ดาวยิงชาวสเปน อาจกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมในเกมอุ่นเครื่องพบ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ หลังต้องพักแข้งมานานเหตุเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นไขว้หัวเข่า
  • แรมซี่ย์รับปลื้มบาร์ซ่า-อยากไปสเปน
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยอยากไปเล่นในสเปนในอนาคต และสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน
  • คอสต้าดีใจได้ร่วมงานฟัลเกาอีกรอบ
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ เชลซี พูดตรงๆ บอกแฮปปี้ที่ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เพื่อนเก่าที่ แอตเลติโก มาดริด เล่นห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเปรียบเหมือนโชคชะตานำพาให้ "เอล ติเกร" ย้ายมาช่วยกันล่าแชมป์อีกครั้งที่ เดอะ บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »