ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!ปืนปาดหน้าถกซิวรอยส์เสริมกลาง

หงส์เซ็ง!ปืนปาดหน้าถกซิวรอยส์เสริมกลาง

Posted 25/07/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย อาร์เซน่อล จัดการปาดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยขอซื้อ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งในแนวรุกฤดูกาลหน้า คา แข้งเบียร์มีค่าตัวย้ายทีมราว 47.8 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โค รอยส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่พวกเขาได้ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ในการเจรจาขอซื้อนักเตะมาร่วมทัพ

มีกระแสข่าวลือว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี อาจย้ายออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ และ ลิเวอร์พูล ได้พูดคุยกับน้กเตะเพื่อหวังดึงตัวให้ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ปาดหน้า "หงส์แดง" ในการเจรจาขอซื้ออดีตดาวเตะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และพวกเขาเตรียมเซ็นสัญญามาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" มีงบในการช็อปปิ้งเสริมทัพสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 10,000 ล้านบาท) และพวกเขาอาจจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนดังกล่าว และคาดว่า รอยส์ น่าจะมีค่าตัวในย้ายทีมอยู่ที่ 47.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,390 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้า ชี้สิงห์โชคดีที่ฟัลเกาไม่เปรี้ยงกับผี
    ดิเอโก้ คอสต้า ยอมรับเป็นเรื่อดีกับ เชลซี ที่ราดาเมล ฟัลเกา ไม่ประสบความสำเร็จกับปีศาจแดง
  • ฟานกัลเชื่อดิมาเรียรายงานตัวผีตามกำหนด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อังเคล ดิ มาเรีย มีกำหนดมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซํ่นกับทีม วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. ตามที่คุยกัน และตกลงกันไว้แล้ว ซึ่งเขาเองก็คาดหวังว่าผู้เล่นจะไม่เบี้ยวนัด แม้ว่ามาแล้วจะไม่ได้เล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า เพราะยังไม่ได้ซ้อม
  • ผช.กุนซือสโต๊คคาดโบยานคัมแบ็กฉะเบรนท์ฟอร์ด
    มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยกุนซือ สโต๊ค ซิตี้ คาด โบยาน เกร์กิช ดาวยิงชาวสเปน อาจกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมในเกมอุ่นเครื่องพบ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ หลังต้องพักแข้งมานานเหตุเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นไขว้หัวเข่า
  • แรมซี่ย์รับปลื้มบาร์ซ่า-อยากไปสเปน
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยอยากไปเล่นในสเปนในอนาคต และสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »