ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อฉะโอแอล-หมาป่าเอมิเรตส์คัพไม่ง่าย

เวนเกอร์เชื่อฉะโอแอล-หมาป่าเอมิเรตส์คัพไม่ง่าย

Posted 25/07/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ชื่นชม โวล์ฟสบวร์ก กับ โอลิมปิก ลียง สองทีมรับเชิญในทัวร์นาเมนต์ปรี-ซีซั่น "เอมิเรตส์ คัพ 2015" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง น่าจับตามอง และจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ที่ประมาทไม่ได้ในการลุยเวทีลูกหนังยุโรป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาจะเจองานหนักในเกมกระชับมิตร "เอมิเรตส์ คัพ 2015" วันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ที่จะพบกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และ โอลิมปิก ลียง พร้อมยกย่องคู่แข่งทั้ง 2 ทีมด้วยว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพ และเป็นทีมที่น่ากลัวในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปตลอดหลายปีข้างหน้า

ทีม "ปืนใหญ่" เพิ่งคว้าแชมป์ บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ ด้วยการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ และเตรียมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง เอมิเรตส์ คัพ ที่พวกเขาเป็นทั้งเจ้าภาพ และตัวเต็งที่จะซิวแชมป์ แต่ก็อาจไม่ง่าย เพราะคู่แข่งที่เชิญมาคือ "โอแอล" กับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ที่ต่างเป็นรองแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ บุนเดสลีกา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง เวนเกอร์ ยอมรับทั้ง 2 ทีมเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก

 นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" วัย 65 ปี กล่าวว่า "พวกเขาทั้งสองทีมเป็นทีมที่เราจะพูดถึงในอีก 2 หรือ 3 ปีข้างหน้า ลียง เป็นทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งฝีเมท้าดี และจบอันดับ 2 ในลีก ส่วน โวล์ฟสบวร์ก ก็เป็นทีมที่กำลังยกระดับตัวเองขึ้นมาใน เยอรมัน และพวกเขาทำผลงานได้ดีมากๆ เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาจะเป็นทีมที่น่าจับตามองของยุโรปในอีก 2-3 ปีข้างหน้า"

หลังจบศึก เอมิเรตส์ คัพ แล้ว อาร์เซน่อล มีโปรแกรมลงโม่แข้งในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในฐานะแชมป์เอฟเอ คัพ พบ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ก่อนจะลงเล่นในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!ปืนปาดหน้าถกซิวรอยส์เสริมกลาง
    สื่อผู้ดีเผย อาร์เซน่อล จัดการปาดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยขอซื้อ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งในแนวรุกฤดูกาลหน้า คา แข้งเบียร์มีค่าตัวย้ายทีมราว 47.8 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • คอสต้า ชี้สิงห์โชคดีที่ฟัลเกาไม่เปรี้ยงกับผี
    ดิเอโก้ คอสต้า ยอมรับเป็นเรื่อดีกับ เชลซี ที่ราดาเมล ฟัลเกา ไม่ประสบความสำเร็จกับปีศาจแดง
  • ฟานกัลเชื่อดิมาเรียรายงานตัวผีตามกำหนด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อังเคล ดิ มาเรีย มีกำหนดมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซํ่นกับทีม วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. ตามที่คุยกัน และตกลงกันไว้แล้ว ซึ่งเขาเองก็คาดหวังว่าผู้เล่นจะไม่เบี้ยวนัด แม้ว่ามาแล้วจะไม่ได้เล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า เพราะยังไม่ได้ซ้อม
  • ผช.กุนซือสโต๊คคาดโบยานคัมแบ็กฉะเบรนท์ฟอร์ด
    มาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยกุนซือ สโต๊ค ซิตี้ คาด โบยาน เกร์กิช ดาวยิงชาวสเปน อาจกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมในเกมอุ่นเครื่องพบ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ หลังต้องพักแข้งมานานเหตุเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นไขว้หัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »