ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันไม่ส่งบาสตี้ฟัดบาร์ซ่า

ฟานกัลยันไม่ส่งบาสตี้ฟัดบาร์ซ่า

Posted 25/07/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดง มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย และจะไม่ส่งลงฟัด บาร์เซโลน่า ในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์นี้แน่นอน ส่วน ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช พร้อมแล้วที่จะได้ลงโชว์ฝีมือ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนใหม่จะไม่ได้ลงสนามในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ พบกับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้แน่นอน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาซบโรงละครแห่งความฝันด้วยค่าตัว 14.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 725 ล้านบาท) ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 เกม แต่ ฟาน กัล ก็ไม่อยากเสี่ยงส่งแข้งใหม่รายนี้ลงฟาดแข้งกับ บาร์ซ่า โดยสั่งให้ "บาสตี้" ปั่นจักรยานไฟฟ้ารักษาความฟิตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเท่านั้น

ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งที่ไม่ได้ลงเฝ้าเสาทั้งในเกมกับ คลับ อเมริกา และ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงเซฟประตูกับ "อาซูลกราน่า" ได้ ซึ่ง ฟาน กัล หวังว่า นักเตะจะพร้อมลงเล่น พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้

กุนซือวัย 63 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "มันยังคงเป็นไปได้เพราะ เขา (เด เคอา) น่าจะลงเล่นในวันเสาร์ได้ เมื่อนักเตะหายบาดเจ็บกลับมา ผมก็ต้องให้เวลาเขาพักฟื้นเพื่อเรียกความฟิต ส่วน ชไวน์สไตเกอร์ ผมบอกได้แค่ว่า เป็นปัญหาเจ็บเล็กๆ น้อยๆ และผมก็ไม่อยากเสี่ยง เขาจะไม่ได้ลงสนามแม้กระทั่ง 30 นาทีของเกมก็ตาม"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวดัตช์ เผยด้วยว่า อาจจะใช้เกมฟัด "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นตัววัดว่าใครจะได้ลงตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล อีกด้วย

"บางทีผมอาจใส่ชื่อ ชไวน์สไตเกอร์ อยู่ใน 11 คนแรกเกมกับ ท็อตแน่ม แต่ผมทำแบบนั้นไม่ได้ ผมจะใช้ทีมที่คิดว่าน่าจะได้ลงเล่นในเกมกับ ท็อตแน่ม เราน่าจะใช้ทีมนั้นลงเล่นในช่วง 60 นาทีแรก ดังนั้นผมจึงมีทีมให้เลือกระหว่างชุดที่เล่น 60 นาทีหรือ 30 นาที เราต้องกำหนดโปรแกรมให้นักเตะลงเล่น 45 นาทีต่อคน ซึ่งผมเชื่อว่าคุณน่าจะเห็นแนวทางที่ผมคิดได้" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อฉะโอแอล-หมาป่าเอมิเรตส์คัพไม่ง่าย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ชื่นชม โวล์ฟสบวร์ก กับ โอลิมปิก ลียง สองทีมรับเชิญในทัวร์นาเมนต์ปรี-ซีซั่น "เอมิเรตส์ คัพ 2015" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง น่าจับตามอง และจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ที่ประมาทไม่ได้ในการลุยเวทีลูกหนังยุโรป
  • หงส์เซ็ง!ปืนปาดหน้าถกซิวรอยส์เสริมกลาง
    สื่อผู้ดีเผย อาร์เซน่อล จัดการปาดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยขอซื้อ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งในแนวรุกฤดูกาลหน้า คา แข้งเบียร์มีค่าตัวย้ายทีมราว 47.8 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • คอสต้า ชี้สิงห์โชคดีที่ฟัลเกาไม่เปรี้ยงกับผี
    ดิเอโก้ คอสต้า ยอมรับเป็นเรื่อดีกับ เชลซี ที่ราดาเมล ฟัลเกา ไม่ประสบความสำเร็จกับปีศาจแดง
  • ฟานกัลเชื่อดิมาเรียรายงานตัวผีตามกำหนด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อังเคล ดิ มาเรีย มีกำหนดมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซํ่นกับทีม วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. ตามที่คุยกัน และตกลงกันไว้แล้ว ซึ่งเขาเองก็คาดหวังว่าผู้เล่นจะไม่เบี้ยวนัด แม้ว่ามาแล้วจะไม่ได้เล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า เพราะยังไม่ได้ซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »