ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชโกล์ผีเผยบัลเดสเตรียมย้ายทีม

โค้ชโกล์ผีเผยบัลเดสเตรียมย้ายทีม

Posted 27/07/2015 by siamsport

ฟรานส์ โฮค โค้ชโกล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุ เตรียมย้ายทีมแน่นอน หลังระบุผู้รักษาประตูชั้นดี และสามารถหาสโมสรชั้นยอดเพื่อลงเล่นได้ในฤดูกาลหน้า

ฟรานส์ โฮค โค้ชผู้รักษาประตูของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวย้ำอีกรอบว่า บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสเปนจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

นายทวารวัย 33 ปี ไม่มีชื่อติดทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ในการออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากนักเตะมีปัญหากับนายใหญ่ชาวดัตช์ จนเป็นเหตุให้เกิดความบาดหมางกันอย่างรุนแรง และทำให้นักเตะพร้อมที่จะโบกมือลาต้นสังกัด

โฮค แสดงความเห็นว่า อดีตโกล์จอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจะย้ายทีมจริงๆ และด้วยความสามารถของนักเตะคงจะหาต้นสังกัดใหม่ไม่ยากนัก "ผมไม่อยากพูดอะไรในแง่ลบนัก บัลเดส เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งมากๆ และผมมั่นใจว่าเขาจะหาทีมชั้นนำลงเล่นได้สำหรับฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายชัวร์!มูเผยไม่คิดใช้ซาลาห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุเอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีมแล้ว แต่ชม ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากคนหนึ่ง
  • เวนเกอร์ชูวัลค็อตต์ฟอร์มแจ่มพาปืนเฮ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกปากชม ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกความเร็วสูงเป็นการใหญ่ หลังจากเป็นคนทำประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเกือก เอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ วัลค็อตต์ จะยิงให้ทีมได้อีกหลายลูก
  • เชสนี่ยันเตรียมย้ายเฝ้าเสากับโรม่า
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่านเลือดโปล ยืนยันเตรียมจะย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นให้กับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุจะเดินทางไปกรุงโรม วันจันทร์ โดยเหตุผลที่ย้ายไปอยู่กับ "หมาป่าเหลืองแดง" เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • ฟาน กัล : แมนฯ ยูฯ ต้องเสริมทัพระดับเนย์มาร์ แต่ไม่ใช่โรนัลโด้
    กุนซือปีศาจแดงระบุว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะระดับโลกที่ช่วยให้ทีมชนะได้ เหมือนเช่นเนย์มาร์ แต่การซื้อโรนัลโด้คือเรื่องเป็นไปไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »