ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรรึเปล่า?ฟานกัลว้อนท์แข้งฝีเท้าจัดจ้าน-เร็ว

เปโดรรึเปล่า?ฟานกัลว้อนท์แข้งฝีเท้าจัดจ้าน-เร็ว

Posted 27/07/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากยอมรับอยากได้นักเตะที่ฝีเท้าจัดจ้าน และสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีมาเสริมทัพ โดย "เดลี่เมล์" เชื่อว่าดาวเตะคนนั้นคือเปโดร โรดริเกซ ดาวเตะบาร์เซโลน่า

  โค้ชชาวดัตช์ ออกมายืนยันผ่าน "บีบีซี" ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด คือแบบฉบับนักเตะที่ทีมกำลังต้องการ แต่ไม่ใช่เป้าหมายหลักที่เขาหวังจะคว้าตัวในตอนนี้ เนื่องจากทีมใช้เงินเสริมทัพไปค่อนข้างมากแล้วโดยตัวเลือกน่าจะเป็น เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะบาร์เซโลน่า มากกว่า

นายใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่าต้องการผู้เล่นแนวรุกชั้นยอดมาเสริมทัพอีกหนึ่งรายโดยต้องเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าจัดจ้าน มีความเร็วและสร้างสรรค์เกมรุกได้

 "เราต้องเพิ่มมิติเกมรุกให้เล่นกันเร็วมากขึ้น รวมถึงมีความคิดสร้างสรรค์ที่มากขึ้นด้วย ซึ่งผมหวังว่า ดิ มาเรีย ควรอยู่ต่อไป แต่เราไม่ทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แอชลี่ย์ ยัง กับ ฮวน มาต้า มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ด้วยผลงานการแอสซิสต์ และยิงประตู แต่การคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณก็ต้องมีเกมรุกที่รวดเร็วด้วย นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่าบางทีเราต้องซื้อผู้เล่นที่มีความเร็ว และสร้างสรรค์เกมได้เป็นอย่างดี"

ทั้งนี้"เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการซิวตัว เปโดร มาจาก บาร์เซโลน่า แล้วโดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 22 ล้านปอนด์เพื่อคว้ากองหน้าชาวสแปนิชวัย 27 ปีมาเสริมทัพเนื่องจากเจ้าตัวต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

 นอกจากผีแดงแล้วสตาร์วัย 27 ปียังตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโกล์ผีเผยบัลเดสเตรียมย้ายทีม
    ฟรานส์ โฮค โค้ชโกล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุ เตรียมย้ายทีมแน่นอน หลังระบุผู้รักษาประตูชั้นดี และสามารถหาสโมสรชั้นยอดเพื่อลงเล่นได้ในฤดูกาลหน้า
  • ย้ายชัวร์!มูเผยไม่คิดใช้ซาลาห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุเอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีมแล้ว แต่ชม ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากคนหนึ่ง
  • เวนเกอร์ชูวัลค็อตต์ฟอร์มแจ่มพาปืนเฮ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกปากชม ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกความเร็วสูงเป็นการใหญ่ หลังจากเป็นคนทำประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเกือก เอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ วัลค็อตต์ จะยิงให้ทีมได้อีกหลายลูก
  • เชสนี่ยันเตรียมย้ายเฝ้าเสากับโรม่า
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่านเลือดโปล ยืนยันเตรียมจะย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นให้กับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุจะเดินทางไปกรุงโรม วันจันทร์ โดยเหตุผลที่ย้ายไปอยู่กับ "หมาป่าเหลืองแดง" เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »