ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พอใจ?หงส์เล็งทุ่ม21.7ลป.ดึงลากาแซตต์

ยังไม่พอใจ?หงส์เล็งทุ่ม21.7ลป.ดึงลากาแซตต์

Posted 27/07/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดช็อปปิ้งในซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด เมื่อล่าสุดสื่อเผยกำลังเล็งทุ่มเม็ดเงิน 21.7 ล้านปอนด์ สู่ขอ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ของ โอลิมปิก ลียง มาเติมกระสุนต่อจาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงเบลเยียม ในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมองถึงการคว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง ทีมชั้นนำ ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพในราคา 21.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,085 ล้านบาท) ถึงแม้จะเพิ่งดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทีมจาก แอสตัน วิลล่า หมาดๆ ก็ตาม

"หงส์แดง" เพิ่งทุ่มเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,625 ล้านบาท) คว้าลายเซ็นของ เบนเตเก้ มาครอบครองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาตบเท้าเข้ามาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อจาก แดนนี่ อิงส์ อดีตหัวหอก เบิร์นลี่ย์ ในการเป็นตัวเลือกในแนวรุกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

 อย่างไรก็ดี จากการที่ ริคกี้ แลมเบิร์ต, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ฟาบิโอ บอรินี่ 3 กองหน้าส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล ต่างเตรียมที่จะย้ายทีม เป็นเหตุให้ "เลกิ๊ป" สื่อแดนน้ำหอมรายงานว่ายอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ กำลังมองที่จะดึงดาวยิงเข้ามาเพิ่ม โดยมี ลากาแซตต์ เป็นเป้าหมายหลัก

 ทั้งนี้แม้ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือร้นที่จะดึงดาวซัลโวลีก เอิง ไปร่วมทัพเช่นกัน และตัวผู้เล่นยืนยันว่าเขาต้องการที่จะอยู่กับ "โอแอล" ต่อไป แต่ ลิเวอร์พูล ก็กระสันที่จะทุ่มเงิน 21.7 ล้านปอนด์ เพื่อดึงเขามาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »