ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งส่งนักบอลหญิงร่วมวิ่งวันแม่

มาดามแป้งส่งนักบอลหญิงร่วมวิ่งวันแม่

Posted 28/07/2015 by siamsport

"มาดามแป้ง"การันตีอาการเจ็บ 2 นักเตะ"ฝน"กองหน้าดาวยิงกับ "ส้มโอ"นายทวาร หลังผ่าตัดเอาเหล็กออกจากข้อมือเสร็จสิ้น เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แจงไม่กระทบการเตรียมทีมชาติสู้ศึกบอลปรีโอลิมปิก คาด 2-3 สัปดาห์จะร่วมซ้อมได้ปกติ พร้อมเผยส่งแข้งสาวเข้าร่วมวิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ วันแม่ 12 ส.ค.58 กับสภากาชาดไทย

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ทำการฝึกซ้อมเรียกพละกำลังอยู่ที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย สนาม 1 ในช่วงเย็นเข้าเล่นเวตเทรนนิ่ง จากการเปิดเผยของ"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ว่า หลังจาก"น้องฝน" นิสา ร่มเย็น ศูนย์หน้าดาวยิง และผู้รักษาประตู "น้องส้มโอ"ญาดา เซ่งย่อง เข้ารับการผ่าตัดเหล็กนำเหล็กออกจากข้อมือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเวชการุณรัศมิ์ (หนองจอก)

ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี และออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในกรณีของน้องฝน ไม่มีอาการปวดใดๆ แล้ว เนื่องจากแผลผ่าตัดที่ข้อมือซ้ายมีขนาดเล็ก สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่สำหรับ น้องส้มโอ เนื่องจากใช้เวลาผ่าตัดนานถึง 6 ชั่วโมง เพราะส้มโอมีพังผืดที่ข้อมือหนา ต้องขูดออกก่อนนำเหล็กออกมา ช่วงนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลมานอนพักที่แคมป์นักกีฬาแล้วเช่นกัน

โดยมีการนัดดูแผลผ่าตัดในวันอังคารที่ 28 ก.ค.นี้  คาดว่าหลังแผลหาย ก็สามารถเริ่มทำกายภาพบำบัดที่ กกท. ได้เลย น่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่ในรายส้มโออาจต้องทำกายภาพนานสักนิดเพราะด้วยตำแหน่งแล้วถือว่าข้อมือมีส่วนสำคัญที่สุด ตนและทีมงานจึงอยากให้เด็กดูแลและพักให้หายเป็นปกติเพราะอายุยังน้อย อนาคตในเส้นทางฟุตบอลยังสามารถช่วยทีมชาติได้อีกนาน พร้อมกับมีความมั่นใจว่าการเข้ารับการรักษาของนักกีฬาในช่วงนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมปรีโอลิมปิกอย่างแน่นอน เนื่องจากได้วิเคราะห์จากแพทย์และนักกายภาพบำบัดแล้วว่า ระยะเวลาการพักฟื้นจะไม่กระทบต่อจำนวนนักเตะที่จะร่วมฝึกซ้อมในสนาม และต้องคำนึงถึงสุขภาพและร่างกายของเด็กเป็นสำคัญ

"นอกจากนี้ในวันแม่แห่งชาติ ปีนี้ตนได้ร่วมส่งนักกีฬาฟุตบอลหญิงทั้งหมดร่วมวิ่งการกุศลเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในกิจกรรม "12 ส.ค. ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2015"  โดยมีจุดเริ่มต้นอยู่ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่แสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ร่วมถึงผู้จัดงานตั้งใจนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนให้แก่ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อโรคมะเร็งเต้านม จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยมาร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ส.ค. ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ศูนย์สิริกิติ์ และทางออนไลน์ ผ่านระบบ Paysbuy ที่ WWW.12AUGHALFMARATHON.COM "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ขอเช็คหลักฐานลูกครึ่งเชื้อสายกะเหรี่ยงก่อนร่วมทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ปิ๊งดาวเตะลูกครึ่งเชื้อสายกะเหรี่ยงอย่าง คเลอร์ เฮย์ วัยเพียง 18 ปี ที่ค้าแข้งอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกาะอังกฤษ ซึ่งมีความสนใจอยากจะมาเป็นหนึ่งในขุนพลของทีมจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ทว่าต้องขอเช็กหลักฐานให้แน่นอนว่า มีโอกาสจะโยกมาเป็นพลพรรคทัพ "ช้างศึก" ได้หรือไม่
  • แข้งยู-16ไทยประเดิมสนามกร่อยพ่ายลาว0-1
    ยู-16 ไทย ประเดิมเกมแรก สุดกร่อย หลังพ่าย ลาว 0-1 ฝ่ายจัดการเเข่งขันเล่นแง่ จัดทีมผู้ตัดสินแปลก หลังใช้คณะทำหน้าที่ผู้ตัดสินเป็นคนชาติเดียวกับคู่แข่งในสายเดียวกัน โดย ไลน์ที่ 1 และสอง เป็นชาวเวียดนาม และ บรูไน ซึ่งทั้งสองชาติอยู่ร่วมสายเดียวกับไทย ฝั่ง อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ ย้ำลูกทีมต้องปรับ ทั้งในเรื่องของสมาธิ และความเฉียบคม ชี้ เจอมาเลย์เกมหน้างานไม่ง่าย
  • EXCLUSIVE เคลอร์ เฮห์ : ทีมชาติไทยจะช่วยให้ผมเก่งขึ้น...
    แข้งกะเหรี่ยงวัย 18 ปี เปิดใจสั้นๆกับ โกล ประเทศไทย ว่า เขาต้องการลงเล่นให้ทีม “ช้างศึก” เพราะจะช่วยให้เขาได้พัฒนาฝีเท้าอย่างแน่นอน
  • ตามคาด! แรบบิทแยกทางลาซารัส
    ปีกความเร็วสูงทีมชาตินามิเบีย แยกทางกับ บางกอกกล๊าส เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »