ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL : ม้าลายขยายสัญญาใหม่โบนุชชีถึง 2020

OFFICIAL : ม้าลายขยายสัญญาใหม่โบนุชชีถึง 2020

Posted 29/07/2015 by goal.com

เจ้าของสคูเด็ดโต้สมัยล่าสุดประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองหลังชาวอิตาเลียนต่อไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อยแล้ว

ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์ลีกล่าสุดของศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เลโอนาร์โด โบนุชชี กองหลังดีกรีทีมชาติอิตาลีของทีม โดยเจ้าตัวจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นตูรินต่อไปจนถึงปี 2020

กองหลังอิตาเลียนวัย 28 กะรัตย้ายมาอยู่กับทัพม้าลายเมื่อปี 2010 ลงสนามไปทั้งหมด 225 นัดรวมทุกรายการ และเป็นกำลังหลักสำคัญที่ช่วยให้เบียงโคเนรีคว้าแชมป์มากมายทั้ง สคูเด็ดโต้ 4 สมัย, โคปา อิตาเลีย 1 สมัย และทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

โดยสัญญของเจ้าตัวฉบับก่อนหน้านี้จะหมดลงในปี 2017 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนๆ ยูเวนตุสน่าจะได้เห็นกองหลังตัวเก่งค้าแข้งในกรุงตูรินต่อไปจนถึงปี 2020 แน่นอนล้ว

“ตอนที่ยูเวนตุสติดต่อเข้ามาหาผมเมื่อปี 2010 นั้นผมดีใจมากๆ และวันนี้ผมก็ยังคงรู้สึกยอดเยี่ยมไม่ต่างจากในอดีต และหลังจากก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะเริ่มต้นยุคใหม่ที่สว่างไสวยิ่งกว่าเดิม” โบนุชชีกล่าว

“การคว้าสคูเด็ดโต้สมัยที่ 5 ติดต่อกันจะเป็นงานที่ยากแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้ผมคิดว่าทีมเรามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมและดีพอสำหรับทำตามเป้าหมายนี้"

    Un'altra stagione in cui sarai fondamentale, @bonucci_leo19! #bonucci2020 pic.twitter.com/ZMihL05mM3
    — JuventusFC (@juventusfc) July 28, 2015

    Il nostro Leo ha vestito 225 volte la maglia bianconera, segnando 11 reti… Continua così #LB19! #Bonucci2020 pic.twitter.com/7dKiAiIw7o
    — Leonardo Bonucci (@bonucci_leo19) July 28, 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : เสือใต้ปิดดีลรวบวิดัลคุมกลางสัญญา 4 ปี
    ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติชิลีของเจ้าม้าลายเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี
  • โธเฮียร์รับต้องการให้งูกลับไปโม่แข้งในชปล.
    เอริค โธเฮียร์ ประธาน อินเตอร์ มิลาน รับต้องการให้ทีมกลับไปโม่แข้งในศึกชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังทุ่มทุนสร้างซื้อแข้งดังเข้ามาหลายคน ยก เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย มิดฟิลด์ตัวใหม่ จะเป็นศูนย์กลางของทีมในอนาคต พร้อมโวสนั่น "งูใหญ่" มีทีมบริหารจัดการที่เจ๋งสุดๆ
  • โอ้เซ็ง!ลาซามพ์อยากได้แต่ไม่สู้ค่าตัว10ล.ยูโร
    ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวพร้อมรับเซ้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ แต่ไม่ใช่ในราคา 10 ล้านยูโรตามที่มีข่าว แม้ "หงส์แเดง" จะขาดทุนยับ และผู้เล่นมีแววจะยอมย้ายมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ก็ตาม
  • ม้าลายเฮ!เคดิร่าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส กลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว หลังเจ็บกล้ามเนื้อจนชวดเล่นในเกมอุ่นแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ คาดมีลุ้นประเดิมสนามในเกมกับ เลเชีย กดังส์ วันพุธนี้ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »