ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซนิตเตือนมิลาน-ยูเวต้องทุ่ม100ล.ยูโรแลกวิตเซล

เซนิตเตือนมิลาน-ยูเวต้องทุ่ม100ล.ยูโรแลกวิตเซล

Posted 29/07/2015 by siamsport

ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ส่อท่าคิดหนักหากหวังซิว อักเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม เสริมแดนกลาง หลัง มัสซิม มิโตรฟานอฟ ผอ.ทั่วไป เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกโรงเตือน "ปีศาจแดง-ดำ" และ "เบียงโคเนรี่" ต้องทุ่มคลังสโมสรสูงถึง 100 ล้านยูโร หากอยากได้มิดฟิลด์หัวฟูไปร่วมทีม

มัสซิม มิโตรฟานอฟ ผู้อำนวยการทั่วไป เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในลีกรัสเซีย แจ้งกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส 2 ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าต้องยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ถ้าต้องการคว้าตัว อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

กองกลางวัย 26 ปี แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการมองหาต้นสังกัดใหม่ แต่ เซนิต ไม่ต้องการขายนักเตะออกไป ขณะที่ตั้งค่าตัวของ วิตเซล ไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) เลยทีเดียว

มิโตรฟานอฟ กล่าวว่า "ในตอนนี้เราสามารถขัดขวางการย้ายทีมของ วิตเซล ได้ แต่ถ้ามีทีมใดยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโรเข้ามาให้พิจารณา เราจะปล่อยเขาออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ม้าลายขยายสัญญาใหม่โบนุชชีถึง 2020
    เจ้าของสคูเด็ดโต้สมัยล่าสุดประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองหลังชาวอิตาเลียนต่อไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อยแล้ว
  • OFFICIAL : เสือใต้ปิดดีลรวบวิดัลคุมกลางสัญญา 4 ปี
    ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติชิลีของเจ้าม้าลายเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี
  • โธเฮียร์รับต้องการให้งูกลับไปโม่แข้งในชปล.
    เอริค โธเฮียร์ ประธาน อินเตอร์ มิลาน รับต้องการให้ทีมกลับไปโม่แข้งในศึกชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังทุ่มทุนสร้างซื้อแข้งดังเข้ามาหลายคน ยก เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย มิดฟิลด์ตัวใหม่ จะเป็นศูนย์กลางของทีมในอนาคต พร้อมโวสนั่น "งูใหญ่" มีทีมบริหารจัดการที่เจ๋งสุดๆ
  • โอ้เซ็ง!ลาซามพ์อยากได้แต่ไม่สู้ค่าตัว10ล.ยูโร
    ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวพร้อมรับเซ้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ แต่ไม่ใช่ในราคา 10 ล้านยูโรตามที่มีข่าว แม้ "หงส์แเดง" จะขาดทุนยับ และผู้เล่นมีแววจะยอมย้ายมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »