ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขวัญใจเด็ก! มาสค็อตจีนทิ้งคู่ตัวเองรุมหา"โด้"

ขวัญใจเด็ก! มาสค็อตจีนทิ้งคู่ตัวเองรุมหา"โด้"

Posted 29/07/2015 by goal.com

 

น่ารัก! เหล่าหนูน้อยมาสค็อตชาวจีนยอมทิ้งคู่ของตัวเองเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับซีอาร์เซเว่นแข้งขวัญใจ

ฟุตบอลอินเตอร์เนชันนัล แชมเปียนส์ คัพ ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ อินเตอร์ มิลาน ทีประเทศจีน เมื่อ 2 วันก่อน เกิดเหตุการณ์น่าประทับใจก่อนเกมแข่งขัน เมื่อเหล่าอาตี๋อาหมวยหนูน้อยที่ทำหน้าที่เป็นมาสค็อตจูงมือนักเตะทั้งสองทีมลงสนาม ตัดสินใจทิ้งคู่ตัวเองชั่วขณะเพื่อเข้ามายืนใกล้ชิดกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส

โดยมาสค็อตของ โทนี โครส และ อิสโก้ สองผู้เล่นราชันชุดขาว ยอมทิ้งคู่ตัวเองขณะเข้าแถวก่อนเริ่มเกมเพื่อมายืนกับซีอาร์เซเว่นแข้งขวัญใจของพวกเขาแทน

ด้านปีกชาวโปรตุกีสเองก็ยิ้มรับเจ้าหนูเหล่านั้นอย่างเป็นกันเอง ทำเอาแฟนบอลที่เห็นภาพดังกล่าวต่างรู้สึกอบอุ่นไปตามๆกัน

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันแมทช์นี้ปรากฎว่า ราชันชุดขาวเป็นฝ่ายถลุงทีมงูใหญ่ขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก เฆเซ โรดริเกวซ, ราฟาเอล วาราน และ ฮาเมส โรดริเกวซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งดึงโนลิโต้ถ้าเปโดรย้ายทีม
    บาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นล่าสุด เริ่มมองหาตัวแทนของ เปโดร โรดริเกซ เอาไว้แล้ว เผื่อกรณีที่นักเตะย้ายทีมจริงๆ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวด้วยมากที่สุด ลือหึ่ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็ง โนลิโต้ กองหน้าศิษย์เก่าที่ เซลต้า บีโก้ มาเป็นตัวแทน
  • กุนซือบียาร์เรอัลยันสนคว้าโซลดาโด้จริง
    มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล กุนซือ บียาร์เรอัล เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่าสนกระชาก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงฟอร์มตกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพจริง เชื่อหัวหอกชาวสเปนยังมีของอยู่เพียงแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น
  • ฟาร์ทปลื้มเบติสให้อิสระการเล่นเต็มที่
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพมากประสบการณ์ของ เรอัล เบติส เผยตนจะได้รับหน้าที่ให้เล่นในบทบาทที่มีอิสระอย่างเต็มที่ เหมือนกับที่ ชาบี เอร์นานเดซ เล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุสไตล์การเล่นของ เบติส เหมาะกับตนอย่างมาก
  • ไม่ได้เด่นแค่รุก!ซัวเรซโชว์เซฟสุดสวย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า โชว์ความสามารถในการเป็นผู้รักษาประตูให้ได้เห็น เมื่อป้องกันลูกยิงจุดโทษของเพื่อนร่วมทีมในการซ้อมเอาไว้ได้อย่างสวยสดงดงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »