ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บุกฟินแลนด์! บีร็อดแบโผ 16 แข้งหงส์อุ่นเฮลซิงกิเสาร์นี้

บุกฟินแลนด์! บีร็อดแบโผ 16 แข้งหงส์อุ่นเฮลซิงกิเสาร์นี้

Posted 01/08/2015 by goal.com

อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย ประกาศรายชื่อ 16 นักเตะ ที่จะบุกไปเล่นเกมกระชับมิตรที่ฟินแลนด์ในวันเสาร์นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล ทำการประกาศรายชื่อ 16 ผู้เล่นที่จะใช้ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เอชเจเค เฮลซิงกิ ในวันเสาร์นี้ออกมาแล้ว โดยส่วนใหญ่เป็นแข้งที่ไปทัวร์เอเชียและออสเตรเลียมานั่นเอง

เกมดังกล่าวจะแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามโวเนรา สเตเดี้ยม ในเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ โดยเหล่ขุนพลหงส์แดงจะออกบินไปยังดินแดนแห่งทะเลบอลติกในช่วงบ่ายวันศุกร์นี้

ทั้งนี้ คาดว่านักเตะที่หลุดโผจากนัดนี้ น่าจะมีชื่อลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับสวินดอน ทาวน์ ซึ่งจะเตะวันอาทิตย์นี้ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับรายชื่อนักเตะทั้ง 16 คน ได้แก่ ชิริเบญา, ไคลน์, คูตินโญ, ฟูลตัน, โกเมซ, เฮนเดอร์สัน, ไอบ์, อิงส์, เคนท์, ลัลลานา, ลอฟเรน, มากิเร, มิโญเลต์, มิลเนอร์, โอริกี และ สเคอร์เทล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: มาเร็วไปเร็ว! แลมเบิร์ตโยกซบเวสต์บรอมฯ 2 ปี
    ตามคาด! เดอะ แบ็กกีส์ ปิดดีลรวบกองหน้ามากประสบการณ์ของหงส์แดงมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี
  • แรมซี่ย์มั่นใจปืนมีลุ้นพรีเมียร์ลีก-ชปล.
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่งชาวเวลส์ มั่นใจ อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก กับ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เพียงแต่พวกเขาจะต้องโชว์ฟอร์มแจ่มให้คงเส้นคงวาแบบปลายฤดูกาลก่อนเท่านั้น
  • เจทีมั่นใจฟัลเกากลับมาเป็นเสือร้ายแน่นอน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี มั่นอกมั่นใจมากว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซีซั่นนี้ เพราะเป็นกองหน้าระดับโลก ซึ่งแม้ปีก่อนจะยิงแทบไม่ได้ แต่เฉพาะเกมที่ฟัดกับ "สิงห์บลูส์" ที่ เดอะ บริดจ์ ก็รู้เลยว่า ฟัลเกา ยังน่ากลัวเหมือนเดิม
  • จะเอาให้ได้!สิงห์เล็งสู่ขอสโตนส์ครั้งที่3
    เชลซี เล็งเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอ จอห์น สโตนส์ แนวรับอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ เป็นครั้งที่ 3 หลังเคยโดนปัดข้อเสนอย่างไร้เยื่อใยมาก่อนหน้านี้ ขณะที่รายงานเผยว่าประธานสโมสรของทั้ง 2 ทีมกำลังเจรจากันอย่างลับๆ เพราะก่อนนี้ยื่นซื้อแบบเปิดเผย จนทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่พอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »