ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL: มาเร็วไปเร็ว! แลมเบิร์ตโยกซบเวสต์บรอมฯ 2 ปี

OFFICIAL: มาเร็วไปเร็ว! แลมเบิร์ตโยกซบเวสต์บรอมฯ 2 ปี

Posted 01/08/2015 by rakball.net

ตามคาด! เดอะ แบ็กกีส์ ปิดดีลรวบกองหน้ามากประสบการณ์ของหงส์แดงมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้ามากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

หัวหอกจอมเก๋าวัย 33 กะรัต ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาค้าแข้งกับหงส์แดง เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ 4 ยูโร ( ประมาณ 145 ล้านบาท ) แต่ก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก หลังยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่นทั้งหมด 25 นัดในลีก

"ริคกี้เป็นนักเตะที่ดี, แข็งแกร่ง, ไว้ใจได้ และมีนิสัยที่ยอดเยี่ยม รวมถึงยังเป็นคนดีทั้งในห้องแต่งตัวและในสนาม" โทนี พูลิส กุนซือ เดอะ แบ็กกีส์ กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เขามาร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่มีประวัติอันยอดเยี่ยม และเราก็ตั้งตารอที่จะให้เขาเข้ามาประสานงานกับทีมของเราแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์มั่นใจปืนมีลุ้นพรีเมียร์ลีก-ชปล.
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่งชาวเวลส์ มั่นใจ อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก กับ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เพียงแต่พวกเขาจะต้องโชว์ฟอร์มแจ่มให้คงเส้นคงวาแบบปลายฤดูกาลก่อนเท่านั้น
  • เจทีมั่นใจฟัลเกากลับมาเป็นเสือร้ายแน่นอน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี มั่นอกมั่นใจมากว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซีซั่นนี้ เพราะเป็นกองหน้าระดับโลก ซึ่งแม้ปีก่อนจะยิงแทบไม่ได้ แต่เฉพาะเกมที่ฟัดกับ "สิงห์บลูส์" ที่ เดอะ บริดจ์ ก็รู้เลยว่า ฟัลเกา ยังน่ากลัวเหมือนเดิม
  • จะเอาให้ได้!สิงห์เล็งสู่ขอสโตนส์ครั้งที่3
    เชลซี เล็งเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอ จอห์น สโตนส์ แนวรับอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ เป็นครั้งที่ 3 หลังเคยโดนปัดข้อเสนอย่างไร้เยื่อใยมาก่อนหน้านี้ ขณะที่รายงานเผยว่าประธานสโมสรของทั้ง 2 ทีมกำลังเจรจากันอย่างลับๆ เพราะก่อนนี้ยื่นซื้อแบบเปิดเผย จนทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่พอใจ
  • ปิร์โล่หนุนบาโลฯคืนฟอร์มกับหงส์
    อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพอาวุโส ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี กล่าวเอาใจช่วย มาริโอ บาโลเตลลี่ คืนฟอร์มเก่งกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นใหม่ หลังมีปีที่ล้มเหลวในซีซั่นก่อน เผย ยังเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" มีทุกอย่างเพื่อเป็นกองหน้าชั้นยอด แถมหยอดด้วยว่า ความจริงเป็นเด็กนิสัยดีมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »