ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์มั่นใจปืนมีลุ้นพรีเมียร์ลีก-ชปล.

แรมซี่ย์มั่นใจปืนมีลุ้นพรีเมียร์ลีก-ชปล.

Posted 31/07/2015 by

อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่งชาวเวลส์ มั่นใจ อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก กับ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เพียงแต่พวกเขาจะต้องโชว์ฟอร์มแจ่มให้คงเส้นคงวาแบบปลายฤดูกาลก่อนเท่านั้น

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดมังกรแดงของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ว่าจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีอย่างคงเส้นคงวา ถึงจะสามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมเชื่อมั่นว่า "ปืนใหญ่" มีศักยภาพ และความแข็งแกร่งพอที่จะลุ้นซิวทั้งแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้แน่นอน

 "เดอะ กันเนอร์ส" จบอันดับ 3 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ซีซั่นที่แล้ว แต่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในครึ่งฤดูกาลแรก อย่างไรก็ตาม หลังจากป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้อีกสมัย กองกลางทีมชาติเวลส์ วัย 24 ปี บอกว่าทีมของเขาพร้อมก้าวไปซิวแชมป์ที่ใหญ่กว่าแล้ว

 อดีตดาวเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กล่าวกับ "โฟรโฟร์ทู" แม็กกาซีนลูกหนังชื่อก้อง ว่า "ความคงเส้นคงวาเป็นเรื่องสำคัญ ฟอร์มการเล่นของเราที่แสดงออกมาช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วเป็นฟอร์มที่เราต้องทำให้ได้ตลอดฤดูกาลใหม่ ถ้าเราต้องการลุ้นแชมป์ ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามักทำผลงานคงเส้นคงวาในแต่ละฤดูกาลเพียงแค่ครึ่งเดียว มันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากถ้าเราทำได้ดีตลอดทั้งซีซั่น"

"ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่ดีที่สุดที่เราเคยมี บางทีอาจจจะเป็นทีมดีที่สุดที่ผมเคยอยู่ด้วยเลยก็ได้ และสโมสรนี้สามารถทำได้ดีขึ้นไปกว่านี้อีก เราอยู่ในตำแหน่งแข็งแกร่งที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" แรมซี่ย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีมั่นใจฟัลเกากลับมาเป็นเสือร้ายแน่นอน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี มั่นอกมั่นใจมากว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซีซั่นนี้ เพราะเป็นกองหน้าระดับโลก ซึ่งแม้ปีก่อนจะยิงแทบไม่ได้ แต่เฉพาะเกมที่ฟัดกับ "สิงห์บลูส์" ที่ เดอะ บริดจ์ ก็รู้เลยว่า ฟัลเกา ยังน่ากลัวเหมือนเดิม
  • จะเอาให้ได้!สิงห์เล็งสู่ขอสโตนส์ครั้งที่3
    เชลซี เล็งเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอ จอห์น สโตนส์ แนวรับอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ เป็นครั้งที่ 3 หลังเคยโดนปัดข้อเสนอย่างไร้เยื่อใยมาก่อนหน้านี้ ขณะที่รายงานเผยว่าประธานสโมสรของทั้ง 2 ทีมกำลังเจรจากันอย่างลับๆ เพราะก่อนนี้ยื่นซื้อแบบเปิดเผย จนทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่พอใจ
  • ปิร์โล่หนุนบาโลฯคืนฟอร์มกับหงส์
    อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพอาวุโส ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี กล่าวเอาใจช่วย มาริโอ บาโลเตลลี่ คืนฟอร์มเก่งกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นใหม่ หลังมีปีที่ล้มเหลวในซีซั่นก่อน เผย ยังเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" มีทุกอย่างเพื่อเป็นกองหน้าชั้นยอด แถมหยอดด้วยว่า ความจริงเป็นเด็กนิสัยดีมาก
  • ฮอตชอตเชื่อร็อดเจอร์สชะตาขาดถ้าวืดแชมป์
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานโคตรดาวยิงของอังกฤษ เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กดดันสุดๆ กับการคุมทีมลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้ เพราะน่าจะโดนไล่ออกแน่ๆ ถ้ายังจบซีซั่นแบบมือเปล่า หลังจากที่ยังมีการลงทุนมหาศาล ต่อเนื่องจากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »