ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวสต์บรอมสอยแลมเบิร์ตเสริมทัพแล้ว

เวสต์บรอมสอยแลมเบิร์ตเสริมทัพแล้ว

Posted 01/08/2015 by siamsport

โทนี่ พูลิส นายใหญ่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดปลื้มหลังจัดการคว้าตัว ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกร่างใหญ่มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ระบุเป็นนักเตะชั้นดี และจะช่วยเติมเต็มเกมรุกของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้อย่างแน่นอน

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุเมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายมาเล่นให้ต้นสังกัดเป็นเวลา 2 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท)

หัวหอกประสบการณ์สูง วัย 33 ปี ย้ายจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2014 โดยนักเตะแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก แถมผลงานก็ไม่สู้ดียิงได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 36 แมตช์ให้กับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยผลงานที่น่าผิดหวังกอปรกับ ลิเวอร์พูล มีการเสริมทัพกองหน้าเพิ่มทั้ง ดิว็อค โอริกี้, แดนนี่ อิงส์ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำให้โอกาสของ แลมเบิร์ต ที่จะได้ลงสนามแทบเลือนลางเต็มที และสุดท้ายนักเตะเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่กับ "เดอะ แบ็กกี้ส์"

 โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมฯ แสดงความเห็นว่า "ริคกี้ เป็นนักเตะชั้นดี, แข็งแกร่ง รวมทั้งเป็นนักเตะที่มีทัศนคติที่ดีเยี่ยมทั้งในห้องแต่งตัว และในสนาม เราดีใจมากๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่มีประวัติที่สุดยอด และเราตั้งตาคอยที่จะได้เขามาร่วมงานกับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »