ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบอลสาวบาร์ซ่าร้องไห้โฮ!เปโดรไม่ปัดซบผี

แฟนบอลสาวบาร์ซ่าร้องไห้โฮ!เปโดรไม่ปัดซบผี

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแฟนบอลสาวรายหนึ่งถึงกับต่อมน้ำตาแตกเลยทีเดียว หลังไม่ยอมปัดโอกาสย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

แฟนบอลสาวรายหนึ่งของสโมสร บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลัง เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ไม่ยอมปฎิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองเชียร์สาวรายดังกล่าว มาดักรอดาวเตะวัย 28 ปี ขณะขับรถออกมาหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนขอลายเซ็น และถาม เปโดร ว่า ไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหมที่กำลังจะย้ายทีม อย่างไรก็ตาม กองหน้า บาร์ซ่า  ตอบว่า ตัวเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ทำให้แฟนบอลสาวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลัน รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะคว้าตัว เปโดร มาร่วมทัพเต็มที หลัง "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัว และมีโบนัสเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ด้วย หากนักเตะทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-มาสเครายงานตัวซ้อมบาร์ซ่าก่อนกำหนด4วัน
    ฟิตเกินร้อย! ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 2 แข้งอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า หั่นเวลาพักร้อน หวนรายงานตัวซ้อม "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนกำหนดถึง 4 วัน ก่อนลงสัมผัสสนามซ้อมครั้งแรก หลังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ฉลุย
  • เอ็นรีเก้ลั่นโรเบร์โต้ได้โอกาสลงสนามชัวร์
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุเอง จะให้โอกาส เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์อนาคตไกลได้ลงเล่นในซีซั่นใหม่แน่ พร้อมชมแข้งวัย 23 ปีที่ทำผลงานได้ดีช่วงปรี-ซีซั่น โดยเฉพาะกับการเล่นเป็นแบ็กขวา
  • จงรักภักดี!รามอสเมินผีแม้ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวสำคัญของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าก็ตาม ซึ่งนี่ถือเป็นการกระทำที่ตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่สาวกบางคนของ "ราชันชุดขาว" ออกมาจวกแข้งวัย 29 ปีว่าหิวเงินจนอยากย้ายทีม
  • ไม่ยุ่ง!ราฟาปฏิเสธทำสงครามน้ำลายกับเฮียมู
    พูดไปสองไพเบี้ย! ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีระบุตนเข้าไปทำทำลาย อินเตอร์ มิลาน ที่เจ้าตัวฝากความยิ่งใหญ่ไว้ ยันสิ่งที่ตนถนัดและหลงรักคือเกมลูกหนัง ดังนั้นจะขอพูดเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »