ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อเปโดร

ปธ.บาร์ซ่ายันไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อเปโดร

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบริหารของ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติสเปน เลย ระบุตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่สมบูรณ์ตามที่กุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องการแล้ว

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เคยได้รับข้อเสนอในการขอซื้อตัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกคนเก่ง หลังนักเตะตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เพื่อไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทัพ "ปีศาจแดง" ได้จัดการตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญาของ เปโดร จำนวน 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อให้ บาร์ซ่า ยอมปล่อยกองหน้าทีมชาติสเปน ย้ายมาร่วมทีม ขณะเดียวกันสื่อยังประโคมข่าวว่านักเตะได้บอกกับเพื่อนๆ และครอบครัวว่าจะย้ายไปเป็นลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ในอีก 2-3 สัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม บาร์โตเมว ยืนยันตนไม่ได้คาดหวังว่าขุมกำลังของ บาร์เซโลน่า จะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงที่เหลืออยู่ของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ "ทีมนี้ยังคงเหมือนเดิม ทุกคนอยู่รวมกัน เรามีทีมที่โค้ชต้องการ ซึ่งสมบูรณ์แล้ว เราไม่สามารถคาดเดาว่าใครจะแยกจากทีม ผมได้อ่านเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับการอำลาของ เปโดร แต่ไม่มีใครที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมายังสโมสรของเราเลย ตอนนี้เรามีขุมกำลังที่สมบูรณ์แล้ว"

สำหรับข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ เปโดร ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงมากนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากต้นสังกัดมี 3 ผู้เล่นแนวรุกระดับเวิลด์คลาสทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลสาวบาร์ซ่าร้องไห้โฮ!เปโดรไม่ปัดซบผี
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแฟนบอลสาวรายหนึ่งถึงกับต่อมน้ำตาแตกเลยทีเดียว หลังไม่ยอมปัดโอกาสย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เมสซี่-มาสเครายงานตัวซ้อมบาร์ซ่าก่อนกำหนด4วัน
    ฟิตเกินร้อย! ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 2 แข้งอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า หั่นเวลาพักร้อน หวนรายงานตัวซ้อม "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนกำหนดถึง 4 วัน ก่อนลงสัมผัสสนามซ้อมครั้งแรก หลังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ฉลุย
  • เอ็นรีเก้ลั่นโรเบร์โต้ได้โอกาสลงสนามชัวร์
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุเอง จะให้โอกาส เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์อนาคตไกลได้ลงเล่นในซีซั่นใหม่แน่ พร้อมชมแข้งวัย 23 ปีที่ทำผลงานได้ดีช่วงปรี-ซีซั่น โดยเฉพาะกับการเล่นเป็นแบ็กขวา
  • จงรักภักดี!รามอสเมินผีแม้ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวสำคัญของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าก็ตาม ซึ่งนี่ถือเป็นการกระทำที่ตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่สาวกบางคนของ "ราชันชุดขาว" ออกมาจวกแข้งวัย 29 ปีว่าหิวเงินจนอยากย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »