ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดื้อจริง!หงส์พร้อมเพิ่มเงินคว้าตัวลากาแซตต์

ดื้อจริง!หงส์พร้อมเพิ่มเงินคว้าตัวลากาแซตต์

Posted 02/08/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังไม่ยกธงขาวในการล่าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง มาเสริมคม หลังมีรายงานว่าเตรียมเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอแข้งเลือดน้ำหอม เป็น 21.2 ล้านปอนด์ แล้ว ถึงแม้เพิ่งดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม มาร่วมทัพหมาดๆ ก็ตาม

 ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเพิ่มข้อเสนอให้ โอลิมปิก ลียง ทีมชั้นนำ ลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อดึง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกตัวเก่ง มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลากาแซต์ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในซัมเมอร์นี้ แต่ข่าวลือก็ได้ยุติลงหลังจัดการดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงเบลเยียม มาจาก แอสตัน วิลล่า อย่างไรก็ดี รายงานล่าสุดระบุว่ายอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ พร้อมที่จะออกล่าคว้าลายเซ็นของดาวซัลโวลีกแดนน้ำหอมให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง โดยพวกเขาเตรียมที่จะเพิ่มข้อเสนอเงินเป็น 21.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,060 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลดังกล่าว

ทั้งนี้คาดว่า ลิเวอร์พูล เคยโดน "โอแอล" ปัดข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) มาแล้วเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ และข้อเสนอใหม่นี้อาจจะมากพอที่จะทำให้ ลียง ขาย ลากาแซตต์ ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!หงส์ซิวเด็กแซมบ้าร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มตกลงซิว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังซ้อมอยู่กับทีม
  • เกือบได้โชว์พริ้ว!เช็กเผยตอนแรกเล่นเป็นปีก
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนแรกตนเล่นเป็นปีก ไม่ใช่ผู้รักษาประตู พร้อมเผย จุดเปลี่ยนที่ทำให้กลายเป็นมือกาวแบบถาวรนั้น เป็นเพราะตนขาหักตอนอายุราว 10 ขวบ
  • มูชมฟัลเกาฟอร์มแจ่มช่วงปรีซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงชมผลงานในช่วงปรี-ซีซั่นของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมเป็นการใหญ่ พร้อมชี้ ดาวเตะชาวโคลอมเบียไม่ได้โดดเด่นแค่ด้านการทำประตูเท่านั้น
  • แฟนบอลแสบ!ทำป้ายประกาศตามหาดิมาเรีย
    มีรางวัลตอบแทนอย่างงาม! แฟนบอลสุดแสบอาศัยสถานการณ์ อังเคล ดิ มาเรีย ยังไม่มารายงานตัวซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำรูปอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ทำป้ายประกาศหาตัวพร้อมข้อความบรรยายลักษณะเด่นเสร็จสรรพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »