ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรบมือรัว ๆ .. เบนเตเก้ ซัดเปิดตัวสุดงามให้หงส์แดง

ปรบมือรัว ๆ .. เบนเตเก้ ซัดเปิดตัวสุดงามให้หงส์แดง

Posted 03/08/2015 by kapook

คริสเตียน เบนเตเก้ หัวหอกป้ายแดงลิเวอร์พูล ทำเอาเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลายถึงกับอึ้งเมื่อจัดการซัลโวประตูแรกในสีเสื่อของหงส์แดงได้อย่างสุดเฉียบขาด ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวินดอน ทาวน์ ซึ่งดาวยิงทีมชาติเบลเยียมได้ลงสนามเป็นเกมแรกให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วย

ลิเวอร์พูล บุกออกไปเอาชนะ สวินดอน ทาวน์ ได้แบบหืดจับ 2-1 โดย คริสเตียน เบนเตเก้ ยิงให้ หงส์แดง ออกนำไปก่อน ซึ่งลูกยิงของ หัวหอกค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ ถือว่าสยบคำสบประมาทของเหล่านักวิจารณ์ได้อย่างหมดจดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจะต้องบุกออกไปเยือน บริตทาเนีย สเตเดี้ยม ของ สโต๊ค ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ฟานกัลรับพลาดมหันต์ดึงดิมาเรียร่วมทัพ
    แหล่งข่าววงใน "ผีแดง" เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับผิดพลาดที่ทุ่มเงินซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีม เนื่องจากนักเตะไม่สามารถเล่นได้เข้าปรัชญชาการทำทีมของเขา และคงเปล่าประโยชน์ที่จะเก็บตัวเองไว้กับทีม
  • มีที่มา! มูแจงเหตุโยนเหรียญคอมมูนิตี้ทิ้ง
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามโยนเหรียญรองชนะเลิศรายการคอมมูนิตี้ ชิลด์ ทิ้งขึ้นไปบนอัฒจันทร์ หลังจบการแข่งขันซึ่งทีมของเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้
  • ล้างอาถรรพ์!ปืนซิวโล่ห์คอมมิวนิตี้เฮเชือดสิงห์1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชือดเก็บชัยเหนือ "สิงห์บลูส" เชลซี 1-0 จากประตูของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.24 ล้างอาถรรพ์ให้กุนซืออย่าง เวนเกอร์ เก็บชัยเหนือ มูรินโญ่ ในการเจอกัน13ก่อนหน้านี้ได้เสียที ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558อาร์เซน่อล 1-0 เชลซีสนาม : เวมบลีย์ศึกเอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ครั้งที่ ...
  • ผีโอเคปล่อยดิมาเรีย44ล้านป.เตรียมตรวจร่างกาย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใกล้ได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเต็มแก่ หลัง "ปีศาจแดง" ยอมขายให้ในราคา 44 ล้านปอนด์ และสตาร์อาร์เจนไตน์ จะนั่งเครื่องเดินทางไปตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" ภายในวันอาทิตย์หรือวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »