ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 14ล.ปอนด์!เรือโอเคขายเชโก้ให้โรม่า

14ล.ปอนด์!เรือโอเคขายเชโก้ให้โรม่า

Posted 03/08/2015 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า กับ แมนฯ ซิตี้ คุยเรื่องค่าตัวของ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กันลงตัวแล้ว โดยอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ ซึ่งจะส่งผลให้แข้งวัย 29 ปี เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่บอกลา เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วไปเล่นที่ลีกสูงสุดของอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้

 อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" ได้แล้ว ที่จำนวน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

 หัวหอกทีมชาติบอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีน่า ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรในช่งที่ผ่านมา ซึ่ง โรม่า คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าหัวหอกวัย 29 ปี ตกลงเรื่องเงื่อนไขต่างๆ กับทัพ "จัลโล่รอสซี่" ได้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งหากเกิดการย้ายทีมขึ้นจริง เชโก้ ก็จะเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่เก็บข้าวของออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วไปโชว์ฝีเท้าในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก สเตวาน โยเวติช หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกรที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้ายังไม่อยากมอง!เวนเกอร์-มูเมินทักทายกัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สานต่อความเป็นคู่อริกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเมินที่จะทักทายกนหลังจบพิธีมอบถาดแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ทั้งที่ มูรินโญ่ ก็แสดงความยินดีกับบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แท้ๆ โดยที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" มีการโยนเหรียญรองแชมป์ให้คนดูด้วย
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มจบสกอร์เบนเตเก้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล สุดปลื้มฟอร์มของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม หลังโชว์ทักษะขั้นเทพยิงประตูสุดสวยในแมตช์อุ่นเกือกเฉือส สวินดอน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปรบมือรัว ๆ .. เบนเตเก้ ซัดเปิดตัวสุดงามให้หงส์แดง
    คริสเตียน เบนเตเก้ หัวหอกป้ายแดงลิเวอร์พูล ทำเอาเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลายถึงกับอึ้งเมื่อจัดการซัลโวประตูแรกในสีเสื่อของหงส์แดงได้อย่างสุดเฉียบขาด ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวินดอน ทาวน์ ซึ่งดาวยิงทีมชาติเบลเยียมได้ลงสนามเป็นเกมแรกให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วย
  • แฉ!ฟานกัลรับพลาดมหันต์ดึงดิมาเรียร่วมทัพ
    แหล่งข่าววงใน "ผีแดง" เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับผิดพลาดที่ทุ่มเงินซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีม เนื่องจากนักเตะไม่สามารถเล่นได้เข้าปรัชญชาการทำทีมของเขา และคงเปล่าประโยชน์ที่จะเก็บตัวเองไว้กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »