ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้ายังไม่อยากมอง!เวนเกอร์-มูเมินทักทายกัน

หน้ายังไม่อยากมอง!เวนเกอร์-มูเมินทักทายกัน

Posted 03/08/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สานต่อความเป็นคู่อริกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเมินที่จะทักทายกนหลังจบพิธีมอบถาดแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ทั้งที่ มูรินโญ่ ก็แสดงความยินดีกับบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แท้ๆ โดยที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" มีการโยนเหรียญรองแชมป์ให้คนดูด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างปฏิเสธที่จะทักทายกัน ในช่วงหลังจบพิธีมอบถาดแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ "สิงห์บลูส์" ไปได้ 1-0 จากประตูของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในนาทีที่ 24 ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ เวนเกอร์ เอาชนะ มูรินโญ่ ได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่เคยคว้าชัยเหนือกุนซือชาวโปรตุกีสได้เลยจากการเจอกัน 13 ครั้ง

ทั้งนี้ หลังจบพิธีมอบถาดแชมป์ และเหรียญรางวัลนั้น มูรินโญ่ ยืนรออยู่ที่ด้านล่างของขั้นบันไดในสนาม เวมบลีย์ เพื่อที่จะแสดงความยินดีกับนักเตะ อาร์เซน่อล ทุกคน โดยอดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด จับมือแบบเป็นกันเองกับนักเตะของคู่แข่ง แถมกับบางคนยังถึงขั้นสวมกอดด้วย

อย่างไรก็ตาม พอ เวนเกอร์ เดินมาใกล้กับ มูรินโญ่ แล้วนั้น ทั้งคู่ต่างก็ทำเป็นเมินอีกฝ่าย ราวกับว่าไม่มีตัวตนอยู่ในโลกนี้ แล้วต่างฝ่ายต่างก็เดินไปตามทางของตัวเอง ซึ่งเดิมทีหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวของนัดดังกล่าวนั้น ทั้ง 2 คนก็ปฏิเสธที่จะจับมือกันตามประเพณีเช่นกัน

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ก่อนเดินเข้าห้องแต่งตัว เมื่อโยนเหรียญรางวัลสำหรับรองแชมป์ให้กับคนดูบนอัฒจันทร์เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มจบสกอร์เบนเตเก้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล สุดปลื้มฟอร์มของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม หลังโชว์ทักษะขั้นเทพยิงประตูสุดสวยในแมตช์อุ่นเกือกเฉือส สวินดอน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปรบมือรัว ๆ .. เบนเตเก้ ซัดเปิดตัวสุดงามให้หงส์แดง
    คริสเตียน เบนเตเก้ หัวหอกป้ายแดงลิเวอร์พูล ทำเอาเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลายถึงกับอึ้งเมื่อจัดการซัลโวประตูแรกในสีเสื่อของหงส์แดงได้อย่างสุดเฉียบขาด ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวินดอน ทาวน์ ซึ่งดาวยิงทีมชาติเบลเยียมได้ลงสนามเป็นเกมแรกให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วย
  • แฉ!ฟานกัลรับพลาดมหันต์ดึงดิมาเรียร่วมทัพ
    แหล่งข่าววงใน "ผีแดง" เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับผิดพลาดที่ทุ่มเงินซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีม เนื่องจากนักเตะไม่สามารถเล่นได้เข้าปรัชญชาการทำทีมของเขา และคงเปล่าประโยชน์ที่จะเก็บตัวเองไว้กับทีม
  • มีที่มา! มูแจงเหตุโยนเหรียญคอมมูนิตี้ทิ้ง
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามโยนเหรียญรองชนะเลิศรายการคอมมูนิตี้ ชิลด์ ทิ้งขึ้นไปบนอัฒจันทร์ หลังจบการแข่งขันซึ่งทีมของเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »