ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทำใจ! บิ๊กยูเว่รับหมดทางรั้งหากป็อกบาขอย้าย

ทำใจ! บิ๊กยูเว่รับหมดทางรั้งหากป็อกบาขอย้าย

Posted 05/08/2015 by goal.com

บิ๊กบอสเจ้าม้าล้าย รับตามตรง คงต้องขายกองกลางฝรั่งเศสหากนักเตะอยากย้ายเหมือนในกรณีของ คาร์ลอส เตเบซ

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานสโมสรยูเวนตุส สารภาพ คงไม่มีทางรั้ง พอล ป็อกบา จอมทัพคนเก่งอยู่กับทีมต่อไปได้ หากนักเตะแสดงเจตนารมณ์อยากย้ายสโมสร

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมที่สุดในยุโรปประจำช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจากทีมดังมากมาย ทั้ง บาร์เซโลนา, แมนฯ ซิตี้ และ เปแอสเช

ล่าสุดหัวเรือใหญ่เบียงโคเนรีแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า พวกเขาคงต้องจำใจปล่อยอดีตเด็กปั้นปีศาจแดงหากนักเตะขอย้ายทีมเหมือนในกรณีของ คาร์ลอส เตเบซ

"อนาคตของป็อกบา? การตัดสินใจของนักเตะคือสิ่งที่มีอำนาจสูงสุดในฟุตบอลสมัยใหม่" มาร็อตต้า กล่าว

"เหมือนอย่างในกรณีของ คาร์ลอส เตเบซ"

ทั้งนี้ ป็อกบาเพิ่งต่อสัญญายาวกับยูเว่ถึงปี 2019 เมื่อปลายปีก่อน ทำให้สโมสรที่ต้องการดึงตัวเขาจำเป็นต้องทุ่มเงินมหาศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูซ่าเชื่อเกมฉะสิงห์ช่วยวิโอล่าพัฒนา
    เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า เชื่อมั่นว่าเกมอุ่นเครื่องที่ทีมต้องพบ เชลซี พุธนี้ จะช่วยทำให้ผู้เล่นแต่ละราย รวมถึงส่วนรวม พัฒนายิ่งขึ้น ชี้ต้องเกมยากๆ หนักๆ แบบนี้เท่านั้นถึงจะเป็นเกมอุ่นเครื่องที่มีประโยชน์ ทำให้ทีมรู้ขีดจำกัดของตัวเอง
  • ผอ.กีฬาโตริโน่ปัดข่าวเปเรสจ่อซบโรม่า
    จานลูก้า เปตราคี่ ผอ.กีฬา โตริโน่ ออกโรงสยบข่าวลือที่ โรม่า เข้าใกล้กระชาก บรูโน่ เปเรส กองหลังชาวบราซิล ไปเสริมทัพ โดยบอก "จัลโลรอสซี่" ยังไม่ได้ยื่นขอซื้อเลย พร้อมเผยแข้งแซมบ้าไม่อยากชิ่งทีมในเวลานี้ แต่จะประเมินสถานการณ์อีกรอบถ้านักเตะต้องการย้ายทีม
  • มิไฮป้องเดอยองก์โดนเป๊ปจวกเล่นแรง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน ป้อง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ ที่มีเรื่องกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ช่วงพักครึ่งเกมอุ่นเครื่องที่ "รอสโซเนรี่" แพ้สบาย 3-0 โทษฐานอัด โจชัว คิมมิช จนเดี้ยงตั้งแต่ครึ่งแรก บอกเล่นฟุตบอล ไม่ใช่เต้นรำ จะได้ไม่ต้องมีการฟาวล์หนักๆ
  • แชมป์เก่ามาตามนัด! เสือใต้กัดมิลานนิ่ม 3-0 ทะลุชิงราชัน
    บาเยิร์น มิวนิค กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการไล่ถล่ม เอซี มิลาน ขาดลอย 3-0 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ออดี้คัพกับ เรอัล มาดริด คืนนี้ (01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »