ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่ชี้คล็อปป์คนที่ใช่สำหรับพี่เสือ

วัตซ์เค่ชี้คล็อปป์คนที่ใช่สำหรับพี่เสือ

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีซีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบของ บาเยิร์น มิวนิค หากถูกดึงไปคุมทีมในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมเชื่อ "เสือใต้" กับอดีตกุนซือ "เสือเหลือง" จะเข้าทำงานร่วมกันได้ดีแน่นอน

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่า เขาคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก ถ้านายใหญ่เลือดเบียร์เลือกไปรับงานกุมบังเหียนในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคต

คล็อปป์ เพิ่งอำลา "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย กับ เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย กับ ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม คาดว่าเจ้าตัวจะรับงานคุมทีมอื่นในเร็วๆ นี้ ขณะที่ภายในทัพ "เสือใต้" มีกระแสข่าวลือว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิช อาจโยกไปกุมเบียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2016 และ วัตซ์เค่ เผยว่า คล็อปป์ กับ บาเยิร์น จะเข้ากันได้ 100 เปอร์เซนต์

ซีซีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นตัวเลือกสำหรับทุกสโมสรชั้นนำ คล็อปป์ และ บาเยิร์น อาจเข้ากันได้ 100 เปอร์เซนต์ คุณไม่สามารถทำความผิดพลาดมากมายกับ บาเยิร์น ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม พวกเขาคว้าแชมป์บุนเดสลีกาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มิตรภาพของเราจะไม่สั่นคลอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอคุยเป๊ป! เกิทเซไม่การันตีอนาคตเสือใต้
    จอมทัพทีมชาติเยอรมันไม่ยอมการันตีอนาคตกับต้นสังกัด บอกแต่เพียงว่ามันขึ้นอยู่กับการปฏิบัติของเทรนเนอร์ชาวสแปนิช
  • เป๊ปยันไร้ปัญหา2ตำนานเสือใต้วิจารณ์ตัวเอง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่มีปัญหาที่ โลธาร์ มัทเธอุส กับ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก 2 ตำนานแข้งเยอรมัน วิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง บอกทั้งคู่ทำงานในฐานะสื่อและสามารถทำได้อย่างแน่นอน พร้อมชี้ไม่ได้มาคุม "เสือใต้" เพื่อเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกแต่อย่างใด
  • เป๊ปหนุนชไวนี่ไปโลดกับผีขอเพียงไม่เดี้ยง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งจะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ และเป็นสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีก หากไม่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน เพราะคุณภาพฝีเท้าอยู่มในระดับสุดยอดอยู่แล้ว
  • ปูด!เสือเหลืองจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วน
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน แต่อาจจะต้องขายนักเตะในทีมบางคนออกก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »