ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนอาจซิวเบนเซม่าหากยอมจ่าย45ลป.

ปืนอาจซิวเบนเซม่าหากยอมจ่าย45ลป.

Posted 06/08/2015 by siamsport

สื่อเผย เรอัล มาดริด มีโอกาสปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ออกไปให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หาก "เดอะ กันเนอร์ส" บ้าเลือดทุ่มเม็ดเงิน 45 ล้านปอนด์ เข้ามาสู่ขอ หลังพวกเขาเคยปัดข้อเสนอ 31.3 ล้านปอนด์ ไปแล้วก่อนหน้านี้

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะบรรลุข้อตกลงดึง คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หากพวกเขายอมจ่ายเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในซัมเมอร์นี้ และคาดว่าทีมแกร่งจากกรุงลอนดอน ได้ยื่นข้อเสนอ 31.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,565 ล้านบาท) เพื่อครอบครองลายเซ็นของผู้เล่นแล้ว

อย่างไรก็ดี อาร์เซน่อล ก็ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื้อใย และ "ราชันชุดขาว" ได้ยืนยันว่า เบนเซม่า จะอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แต่ล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดี เผยว่า มาดริด อาจขายสตาร์เลือดน้ำหอม ให้ "ไอ้ปืนใหญ่" หากพวกเขายอมทุบสถิติสโมสรในการซื้อตัวผู้เล่นที่ 45 ล้านปอนด์ หลังเคยใช้เม็ดเงิน 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) ในการดึง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค มาจาก "โลส บลังโกส" เมื่อ 2 ซัมเมอร์ที่แล้ว

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าอดีตสตาร์ โอลิมปิก ลียง จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ อาร์เซน่อล ต้องการ เพื่อเบียดลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นใหม่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เฮ!โยริสพร้อมเฝ้าเสานัดเปิดซีซั่นกับผี
    อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลงเฝ้าเสาในเกมเปิดซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังคืนสนามในเกมอุ่นแข้งที่เอาชนะ เอซี มิลาน เมื่อวันพุธ ภายหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือแล้ว
  • หงส์เงิบ!สโต๊คกำลังเจรจาซิวตราโอเร่
    สโต๊ค ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะซิว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าตัวแทน "ช่างปั้นหม้อ" ได้นัดเจรจากับนักเตะแล้ว และจะพาไปทัวร์สนามซ้อม "ช่างปั้นหม้อ" เร็วๆ นี้ด้วย
  • ไนจีเรียหวังกล่อมไอบ์เล่นทีมชาติ
    สมาคมฟุตบอลไนจีเรีย หวังกล่อม จอร์แดน ไอบ์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เลือกเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย แม้ปีกตัวจี๊ดลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชนมาตลอดก็ตาม เนื่องจากนักเตะวัย 19 ปีมีคุณสมบัติเป็นแข้ง "อินทรีมรกต" และได้บุกไปพูดคุยถึงสนามซ้อมแล้ว
  • ฟอร์ลันเชียร์ผีสอยเปโดรไม่มีผิดหวัง
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตหัวหอกชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "ปีศาจแดง" แต่เชื่อว่าทีมยังต้องการกองหน้าตัวเป้าอีก 1 คน เพื่อกดดัน และแย่งตำแหน่งกับ เวย์น รูนี่ย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »