ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนพรีเมียร์โหวตเกลียดผีที่สุด-รักนักบุญ

แฟนพรีเมียร์โหวตเกลียดผีที่สุด-รักนักบุญ

Posted 11/08/2015 by siamsport

เดลี่ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดี จัดการสำรวจสโมสรที่แฟนบอลเกลียดชังที่สุดในพรีเมียร์ลีก เมื่อ 10 ส.ค. ซึ่งปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครอง

สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยว่า ปีศาจแดงได้รับเสียงโหวตมากที่สุด คิดเป็น 68% ตามด้วยเชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และสเปอร์ส ขณะที่บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ได้รับเสียงโหวตน้อยที่สุด

นอกจากนี้ มิเรอร์ยังจัดสำรวจสโมสรที่แฟนบอลรักมากที่สุดด้วย ซึ่งแชมป์ในข่ายนี้ ได้แก่ เซาท์แฮมป์ตัน ตามด้วยบอร์นมัธ, สวอนซี, อาร์เซน่อล และเอฟเวอร์ตัน ในห้าอันดับแรก

สรุปสโมสรที่มีแฟนบอลเกลียดที่สุดในพรีเมียร์ลีก 5 อันดับแรก
1. แมนฯ ยูไนเต็ด 68%
2. เชลซี 65%
3. ลิเวอร์พูล 60%
4. แมนฯ ซิตี้ 53%
5. สเปอร์ส 46%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาห์นแนะชไวนี่รีบปรับตัว-ต้องฟิตด้วย
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ และลีกใหม่ได้เร็ว รวมถึงต้องฟิตปั๋งด้วย ไม่งั้นเจ็บง่ายๆ
  • คาร์ริคมั่นชไวนี่,ชไนเดอร์ลินช่วยผียิ่งใหญ่
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเกินร้อยการที่ "ผีแดง" ได้ 2 มิดฟิลด์อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีม จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นสุดยอดสโมสรอีกครั้ง
  • เดอปายรับเป็นเกียรติสวมเบอร์7ผีแดง
    เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจแบกรับความคาดหวังในการสวมเสื้อหมายเลข 7 ได้แน่นอน สุดเป็นเกียรติได้ใช้เบอร์เดียวกับตำนาน "ปีศาจแดง" เชื่อมีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ผีเซ็ง!เรือแจมล่าเปโดรเสริมแนวรุก
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงกระสับกระส่ายบ้างไม่มากก็น้อย หลัง แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง ขอโดดร่วมแจมลุ้นแย่ง เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า ด้วย โดย "เรือใบสีฟ้า" เริ่มเปิดฉากคุยกับดาวยิงทีมชาติสเปนแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »