ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปลอมเฟซบุ๊ค ‘แนท-ณัฐชา’ ไล่ล่า เกรียนคีย์บอร์ด

ปลอมเฟซบุ๊ค ‘แนท-ณัฐชา’ ไล่ล่า เกรียนคีย์บอร์ด

Posted 11/08/2015 by สยามบันเทิง

 

นักแสดงสาววัยรุ่น “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม พกพาความน่ารักปนเซ็กซี่สมวัย มาถ่ายแบบ สยามบันเทิง พร้อมกับอัพเดทถึงความคืบหน้าประเด็นเจอเฟซบุ๊คปลอม ที่เขียนข้อความ หาว่าถูกคุณพ่อแท้ๆ ข่มขืน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนทำให้เธอแคปข้อความไปแจ้งความสืบหาคนทำทันที ซึ่ง แนท กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"สำหรับเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจ เฟซอันนั้นทำการปิดไปแล้วค่ะ ส่วนตัวตอนแรกที่ทราบเรื่องก็โกรธมากนะคะ คิดว่าเป็นใครใครก็โกรธ แต่ตอนนี้ผ่านเรื่องราวมาแล้ว แนทก็คุยกับคุณพ่อแล้วเพราะมันไม่เป็นความจริง พอปิดเฟซบุ๊คไปแนทก็โอเคนะคะ ถามว่าจะถอนฟ้องมั้ย ก็ไม่นะคะ ก็ยังฟ้องอยู่ค่ะ ส่วนตอนนี้คืบหน้าไปยังไงบ้างเนี่ย ตอนแรกก่อนที่แนทจะลงอินสตาแกรม ก็มีการแจ้งความไว้แล้ว พอเหมือนเขารู้ตัวเขาก็ปิดไปก่อนเลย ทำให้ตาม IP ไม่ได้ ก็ต้องรอว่าทางตำรวจจะจัดการได้มั้ย”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สงสัยใครบ้าง สาวแนท กล่าวว่า "อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ เพราะแนทคิดว่าถ้าคนปกติไม่น่าจะทำอย่างนี้ สำหรับตัวแนทไม่เคยมีปัญหากับใคร ก็เลยนึกไม่ออก ทางตำรวจเขาก็บอกให้เรารอค่ะ สำหรับตัวแนทเองก็ไม่ได้อยากให้คดีถึงที่สุด แนทแค่อยากให้เขารู้ว่าที่เขาทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีนะ อีกอย่างทางตำรวจก็มีคดีเยอะแยะมากมาย แนทก็ไม่ได้ว่าอะไร"

อย่างไรก็ตาม แนท กล่าวถึงความรู้สึกที่ถูกกระทำแบบนี้ว่า “แนทก็เสียใจนะคะ คุณพ่อก็เครียด คุณพ่อค่อนข้างแคร์ความรู้สึกของคนอื่น คุณพ่อก็เครียด แนทก็เครียดไปด้วย ตอนแรกคุณพ่อก็กะจะเอาเรื่อง อยากให้จับตัวให้ได้ อยากเห็นหน้า แต่พอเขาปิดเฟซบุ๊คไปแล้วเราก็โอเค แค่นี้ก็โอเคค่ะ พี่เจ๋งเองเขาโกรธค่ะ เขาก็ลงอินสตาแกรมไปด้วย เขาก็บอกอยากเห็นว่าเป็นใคร อยากให้แนทเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถามว่าเรื่องนี้มีผลกระทบกับงานมั้ย ช่วงแรกก็เครียดเหมือนกันค่ะ ไปถ่ายละครก็ทำไงดี จำบทไม่ค่อยได้ช่วงหนึ่ง พอเวลาผ่านไปก็ดีขึ้นค่ะ ทางช่องก็มีถามค่ะ ถามว่าอยากให้ช่วยอะไรมั้ย แนทก็ไม่อยากรบกวนใครค่ะ ก็ไม่อยากให้ใครช่วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ไม่ยั้ง ‘เฟิร์นGND’ อวดหุ่น ฮอตปรอทแตก
    ใกล้ถึงวันประกวด FHM Girls Next Door 2015 มาทุกที แต่งานนี้สาวข้างบ้านปีที่ผ่านมาที่ใกล้จะอำลาตำแหน่ง อย่าง “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ FHM Girls Next Door 2014 ก็อวดความเซ็กซี่ทิ้งทวนแบบไม่มียั้ง
  • ใจแม่น้ำ!! ‘ชาคริต’ ไม่หึงฉากเด็ด ‘วุ้นเส้น’ จูบจริง
    จากที่มีภาพเลิฟซีน พร้อมกับถ่ายแบบจับบนล้วงล่างขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Volume กับนางเอกสาว “อ้อม” กานต์พิศชา เกตุมณี จนเป็นกระแสฮือฮา พอล่าสุดเมียทาสสุดที่รัก “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม มีละครเรื่อง “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ ก็มีฉากจูบกับ “ดีเจพุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน ในวันแรก ทำให้เกิดกระแสว่าเป็น เอาคืนคุณสามี ในเรื่องนี้ ชาคริต แย้มนาม กล่าวว่า
  • เอลซ่า ฮอสค์ สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้ GQ
    เอลซ่า ฮอสค์ (Elsa Hosk) นางแบบสาวสวยของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อวดหุ่นเป๊ะ ท้าทุกสายตาถ่ายแบบให้นิตยสารจีคิว (GQ) ประเทศเม็กซิโก ฉบับเดือนสิงหาคม 2015
  • ''นิวนิว'' อวดสยิว โดนใจ
    สวยโดดเด้งเข้าตาจริงๆ สำหรับสาว ''นิวนิว'' ชไมพร บุญไสย์ แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ที่มาสลัดผ้าอวดหุ่นสวยกับนิตยสาร Z2 ที่ปกติเคยเห็นแต่ลีลาการเต้นสุดสะเด่าของเธอ แต่ครั้งนี้มาแชะหวิวเซ็กซี่ดีกรีร้อนให้หนุ่มๆ ได้ยลกัน บอกได้คำเดียวว่าแซบเวอร์เชียวล่ะ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »