ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิฟซีนจัดหนัก ‘แก้ม-แมทธิว’ นัวถึงใจถึงอารมณ์

เลิฟซีนจัดหนัก ‘แก้ม-แมทธิว’ นัวถึงใจถึงอารมณ์

Posted 11/08/2015 by สยามบันเทิง

 

“แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ควง แมทธิว ดีน เลิฟซีนหนัก ในละครเรื่อง “เลื่อมสลับลาย” โดยทั้งต้องนั่งตัก แถมทั้งคู่ต้องไปยั่วยวนชวนสยิวกันที่โซฟาก่อน ถึงขนาด แก้ม พูดเขินๆ “ฝนเป็นผู้หญิงที่บุกหนักมาก ในเรื่องนี้” แต่พอถ่ายจริงแก้มจู่โจมกอดแมทธิวที่สีหน้าเครียดๆ สายตาเรียกร้องอะไรซักอย่าง แต่พอฝ่ายชายจะฟีเจอริ่งด้วยนางก็ล้อหลอกมาที่เตียง เพราะวางแผนกดมือถือหาภรรยาหลวง เรียกว่าฉากนี้ แก้ม-แมทธิว เล่นได้แบบถึงใจถึงอารมณ์ จริงๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลอมเฟซบุ๊ค ‘แนท-ณัฐชา’ ไล่ล่า เกรียนคีย์บอร์ด
    นักแสดงสาววัยรุ่น “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม พกพาความน่ารักปนเซ็กซี่สมวัย มาถ่ายแบบ สยามบันเทิง พร้อมกับอัพเดทถึงความคืบหน้าประเด็นเจอเฟซบุ๊คปลอม ที่เขียนข้อความ หาว่าถูกคุณพ่อแท้ๆ ข่มขืน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนทำให้เธอแคปข้อความไปแจ้งความสืบหาคนทำทันที ซึ่ง แนท กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • เซ็กซี่ไม่ยั้ง ‘เฟิร์นGND’ อวดหุ่น ฮอตปรอทแตก
    ใกล้ถึงวันประกวด FHM Girls Next Door 2015 มาทุกที แต่งานนี้สาวข้างบ้านปีที่ผ่านมาที่ใกล้จะอำลาตำแหน่ง อย่าง “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ FHM Girls Next Door 2014 ก็อวดความเซ็กซี่ทิ้งทวนแบบไม่มียั้ง
  • ใจแม่น้ำ!! ‘ชาคริต’ ไม่หึงฉากเด็ด ‘วุ้นเส้น’ จูบจริง
    จากที่มีภาพเลิฟซีน พร้อมกับถ่ายแบบจับบนล้วงล่างขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Volume กับนางเอกสาว “อ้อม” กานต์พิศชา เกตุมณี จนเป็นกระแสฮือฮา พอล่าสุดเมียทาสสุดที่รัก “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม มีละครเรื่อง “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ ก็มีฉากจูบกับ “ดีเจพุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน ในวันแรก ทำให้เกิดกระแสว่าเป็น เอาคืนคุณสามี ในเรื่องนี้ ชาคริต แย้มนาม กล่าวว่า
  • เอลซ่า ฮอสค์ สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้ GQ
    เอลซ่า ฮอสค์ (Elsa Hosk) นางแบบสาวสวยของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อวดหุ่นเป๊ะ ท้าทุกสายตาถ่ายแบบให้นิตยสารจีคิว (GQ) ประเทศเม็กซิโก ฉบับเดือนสิงหาคม 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »