ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ปืนเล็งทุ่ม22ลป.สู่ขอครีโชเวียค

ลือสนั่น!ปืนเล็งทุ่ม22ลป.สู่ขอครีโชเวียค

Posted 12/08/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล มีแผนยื่นสินสอดราว 22 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวตัดเกมของ เซบีย่า ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด มาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งส่งตัวแทนไปดูฟอร์มแข้งโปล ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ต่อเวลาแพ้ บาร์เซโลน่า 4-5 วันอังคารที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าววางแผนยื่นข้อเสนอมหาศาลกว่า 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,210 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค มิดฟิลด์ตัวรับของ เซบีย่า มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติโปแลนด์ วัย 25 ปี ย้ายจาก สต๊าด เดอ แร็งส์ มาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนได้รับความสนใจจากหลายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ และล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปืนใหญ่" เล็งทุ่มเงินกว่า 22 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากนักเตะมาเสริมแกร่งแดนกลาง ที่มีปัญหากระท่อนกระแท่น ผู้เล่นสลับกันเจ็บมาตลอด

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" จับตามอง ครีโชเวียค มานานกว่า 18 เดือนแล้ว และเชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ส่งแมวมองของทีมบินไปดูฟอร์ม นักเตะที่เล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 24 นัด ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2015 ที่ทัพ "โลส โรฆิบลังโกส" แพ้ บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีก 4-5 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาที เสมอกัน 4-4 เมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนปล่อยมาร์ติเนซให้วูล์ฟส์ยืมเฝ้าเสา
    ไปเก็บเลเวล! อาร์เซน่อล ตกลงปล่อย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารดาวรุ่ง ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืมตัว หลังตกเป็นมือ 3 รองจาก ปีเตอร์ เช็ก และ ดาวิด ออสปิน่า ชี้เป็นผลดีต่อตัวนักเตะมากกว่าอยู่กับทีมต่อไป
  • แพร์เร้าแข้งปืนเรียกฟอร์มเก่งเกมเยือนพาเลซ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล เร้าเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ให้รีบพลิกฟื้นคืนฟอร์มแย่จากเกมที่แพ้ เวสต์แฮม คาบ้าน แล้วบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เชื่อทีมมีศักยภาพพอที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง
  • พาร์เลอร์เร้าอาร์เซน่อลเสริมหอกใหม่
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตแข้งดัง "ปืนโต" ออกโรงชี้แนะกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เฟ้นหาหอกใหม่ก่อนตลาดวายโดยด่วน หลังพ่าย "ขุนค้อน" คาบ้าน ชี้ศูนย์หน้าที่มีอยู่ดูไม่รู้เลยใครจะได้ลงล่าตาข่าย แถมยังไม่สามารถฝากความหวังในการทำประตูได้อีกต่างหาก
  • กูนเนอร์สซึ้ง! อเล็กซิสเมินกลับปักหลักซ้อมเดี่ยว
    ได้ใจแฟนปืน! แนวรุกชาวชิลีเมินกลับบ้านและลงซ้อมต่อคนเดียวหลังจบเกมเปิดรังพ่ายขุนค้อนเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »